"Bà ấy đã thua cử bởi một phiếu."

Dịch:She lost the election by one vote.

2 năm trước

14 Nhận xét


NGUYENHAHUY

She lost the election by a vote, she lost the election by one vote, she lost the election by one vote, she lost the election by a vote

1 năm trước

MaiAnhHuynh

Bị gì vậy. Bộ chép copy cho thuộc à

1 tuần trước

HuynhNguye831585

Ghi a vote cham one vote. Ghi one vote lai cham ca hai a vote va one vote la sao?

10 tháng trước

TranThiNgo334613

Tại sao câu này lại sai?

2 năm trước

binhbet1

Tai sao cau nay minh chon dung ma van bao sai? Minh ko qua duoc cau nay.

2 năm trước

...Kaito...

2 đáp án

1 năm trước

Duong179

2 đáp án mà bạn

2 năm trước

Epinerose

Câu tiếng Việt mình thấy chưa thuần Việt lắm.

2 năm trước

VatChuoi

she is với she's như thế nào mà lại sai

1 năm trước

Luyentam

Bạn diepphuthuan và bạn NguyenTanBuu cùng các bạn có thể giải thích dùm tôi sự khác nhau giữa A VOTE và ONE VOTE.; và trường hợp nào dùng A, khi nào dùng ONE. Xin cám ơn

1 năm trước

PhongQuocDinh

I think, a vote and one vote is the same meaning. Both are correct.

1 năm trước

Nghiaaminh

a vote means one vote?

2 năm trước

snbq4v
snbq4v

Khi nói câu này thì lá phiếu đó đã xác định là phiếu nào nên k dùng mạo từ "a" đc nhé.

4 tháng trước

VatChuoi

đáp án như lồn

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.