"Những chiếc giày của tôi thì đắt."

Dịch:My shoes are expensive.

2 năm trước

11 Nhận xét


PhongThanh449934

Số ít thì ko thêm s . số nhiều thì thêm s

1 năm trước

PhongThanh449934

My đi chung với are

1 năm trước

PhongThanh449934

Is không đi chung với are

1 năm trước

Michealminh07

[xóa] (xin chào,ta là đóc tờ bu đây)

1 năm trước

DoLuan1

Giày thì mặc định có 2 chiếc. Nên phải sd ở số nhiều nhỉ

1 năm trước

ThiHng7

tại sao dùng costly thay expensive lai ko đc ?

1 năm trước

NhQunh418144

Mình ghi là: The my shoes are expensive. Mà lại sai. Thêm từ The vào thì có làm sao. Các bạn giải thích giúp mình với nhé! Cảm ơn nhiều!

1 năm trước

Lac_Duong

"The" là mạo từ xác định, dùng để xác định món đồ/điều được nói đến. Nhưng câu này đã có tính từ sở hữu "my", tức là đã xác định những chiếc giày là của tôi rồi, nên không cần dùng mạo từ xác định "the" ở đây nữa nha bạn.

1 năm trước

NhQunh418144

cảm ơn bạn nhiều lắm tạm biệt

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.