"Vì sao nó bất khả thi?"

Dịch:Why is it impossible?

2 năm trước

9 Nhận xét


vyRRT

Why it is impossible :v

1 năm trước

Vng1014

Me too :v

10 tháng trước

longpham98

đồng dâm :)))

8 tháng trước

BinhDang2018

phải đặt is lên trước mới đúng. câu hỏi mà cũng đặt sai động từ.

5 tháng trước

duythangtb95

mình viết là: why is it failure ? cũng k được à

4 tháng trước

hongquan2204

thiếu chữ is cũng sai

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Sai do không đúng cấu trúc câu

1 năm trước

ducanh2008

cháu thiếu chữ im của impossible cũng sai

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Không biết bạn hỏi có ý gì không, thiếu chữ im thì khác nghĩa rồi bạn

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.