Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Their children drink milk."

Dịch:Các con của họ uống sữa.

2 năm trước

76 Nhận xét


NgokhaMinh

Duolingo cho nghe vậy là dễ đấy, chứ người nước ngoài nói thì không nghe được một chữ!

2 năm trước

kiendut4a

nghe chẳng được tí nào tức thật

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Chỉ cần bạn kiên nhẫn nghe một chút một bạn sẽ nghe được thôi.

Bạn tập nghe thử từng từ trước nha: Bạn click vô các từ này, chọn hình cái loa, nghe người ta đọc rồi bắt chước nha, coi như vừa luyện nghe, vừa luyện phát âm luôn. (Dưới mỗi từ cũng có phiên âm cách đọc nữa đó)

their: (http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/their)

children: (http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/children)

drink: (http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/drink?q=drink+)

milk: (http://www.oxforddictionaries.com/definition/english/milk)

2 năm trước

Trung319594

tks

1 năm trước

sontungmtpdepzai

dài thế

1 năm trước

_Long_
_Long_

mình nghe không rõ câu Children. Khả năng nghe còn kém quá

2 năm trước

nam4a123

có phải câu nghe không?????????????????

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Tập nghe từ từ và nghe mỗi ngày sẽ cải thiện hơn đó bạn.

2 năm trước

chungducvp

"Their children " 2 từ này khá khó nghe

2 năm trước

JemmyTrn

Khó phát âm quá

2 năm trước

Thonguyn235008

đọc rữa ai mà hiểu đượ

2 năm trước

nam4a123

đượ là cái gì

1 năm trước

ngYnh3

được. chắc cậu ấy đánh nhầm

1 năm trước

HangLe2602

children nghe khó quá!

2 năm trước

Thieukhuong

khó nghe chết

2 năm trước

Nguyenvantien97

Children là trẻ em chứ đâu phải child mà là những đứa con ?

1 năm trước

khaminh2008

Làm sao để nghe họ đọc rõ hơn?

2 năm trước

phamthanhmai0

tu nay kho that

2 năm trước

wuyson123

easy mà có gì khó đâu

9 tháng trước

hidrocacbon

từ milk khó nghe quá

1 năm trước

wuyson123

vl.

9 tháng trước

...tika...

phát âm chẳng nghe ra cái gì cả .!!!!!!!!!!!!! Giận duolingo luôn : {

1 năm trước

socola09

Con cái của họ uống sữa. cũng đúng mà

1 năm trước

wuyson123

Đồng ý

9 tháng trước

viennvienn

từ 'children' mình nghe ko có rõ!!

1 năm trước

trollnkaude

theyr đã học chưa nhể sao mình nghe mãi cx khôn hỉu

1 năm trước

ngYnh3

là their bạn nhé. bạn đọc kiến thức duolingo cung cấp dưới bài học ý

1 năm trước

Li2ulX

Đâu tôi có thấy kiến thức nào đâu?

1 tuần trước

binhdocong

Nghe không được chữ nào luôn...

1 năm trước

NguynThXun746492

uh

1 năm trước

Inviez

Mình nghe their thành there haha

1 năm trước

ThanhSn2

sao lại k có "s " sau chữ "drink" nhỉ?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì chủ ngữ đang là số nhiều nha bạn (Their children - Các con của họ), chỉ thêm "s" vào sau động từ khi chủ ngữ của câu đó là ngôi số ba, số ít (he/she/it/....)

1 năm trước

ngYnh3

vì their children là số nhiều mà bạn. Children là số nhiều của child đó

1 năm trước

Anna-Daniel

nghe ko ro

1 năm trước

tranvansu522

từ milk không nghe được, hình như không phải đọc là milk-tôi nghe trên website

1 năm trước

Haiduong691060

Their nghĩ chính xác là gì v

1 năm trước

meohoi20

minh ko nghe ro tu their

1 năm trước

tranhuyenandte

nè!Nghe cái này các bn thấy cô của các bn đọc sai nhiều ko

1 năm trước

ngYnh3

nhiều lắm luôn :v

1 năm trước

tranhuyenandte

chuẩn

1 năm trước

QuyHoang.

Do cách phát âm mình chưa đúng nên mình cũng chẳng thể nghe ra. Đặc biệt từ children.

1 năm trước

cherry2k

câu này khó nghe quá

1 năm trước

0969042617

their nghe như there ấy mình nhầm hoài

1 năm trước

VuKieuTrang

Câu này mình nghe được mỗi từ drink milk. từ đầu nghe thành cat your :(

1 năm trước

bachduongb1

nghe duoc co duoc drink thoi con lai thi ...!!!

1 năm trước

Hoanghai123456

chữ their như là chữ the

1 năm trước

tiramistu

khó nghe wa

1 năm trước

YTGaming342

tức thiệt vì mình sai chỗ "there" với"their"

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

there - ở đó là từ chỉ vị trí, nơi chốn, nên nó sẽ không bao giờ đứng đầu câu và trước danh từ chỉ người nha bạn, rút kinh nghiệm cho lần sau ha :)

1 năm trước

NguynVitTh540307

Đọc chẳng đúng tí nào

1 năm trước

thubuitranthien

chẳng nghe được cái gì hết

1 năm trước

PhamVanVui

mình bị nhầm their thành there mặc dù đây là bài về sở hữu =))

1 năm trước

ReishiIris

phát âm khó nghe quá

1 năm trước

oBnhMinh1

chả nghe đc cái gì

1 năm trước

wuyson123

easy

1 năm trước

thu993585

tại sao không phải : their children drinks milk ạ?

1 năm trước

khngbit12

đọc kiểu gì vậy

1 năm trước

Sakura165599

đúng đấy .

1 năm trước

GalaxyMon

cách đọc của ng bản xứ có khác khác gần như hoàn toàn mình

1 năm trước

Nlb8Tq5Q

duolingo ơi ,có thể gợi ý cho các câu hỏi được không

1 năm trước

vumaihuongcute

their đọc trả khác j the khó quá

1 năm trước

Sakura165599

trời ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sao mà cái từ their nghe thành từ there vậy !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! bộ không đọc chuổn sao ?!?

1 năm trước

huongks6a

Còn mình thì nghe their thành they luôn rùi

5 tháng trước

Thy337117

câu nay may đoc sai là chắc

11 tháng trước

HaiSon186269

Chia Chen la cai gi Chia den moi dung

10 tháng trước

quang21134

Các con uống sữa của họ ko đúng nhỉ khó hiểu thế

4 tháng trước

ltng346002

Tiếng Anh phát âm hay thật ! Nghe hai từ Their children như "đéo cho" luận mãi không ra??

4 tháng trước

AlmaAlma349938

tôi dịch cũng đúng y chang vậy mà máy báo sai. Lỗi phần mềm rồi admin ơi. tôi có hình ảnh chứng minh

3 tháng trước

TmTm700504

Milk phát âm i chứ sao nghe toàn âm e v nhỉ

2 tháng trước

Thy834828

Children cũng có thể là đám trẻ mà

1 tháng trước

TrngPhi8

Google dịch là xong

1 tháng trước

abcz35

ai có tổng hợp các công thức cho xin đi. chứ mình học càng ngày càng dốt rồi. hic

1 tháng trước

Thuan1999
Thuan1999

Các con của họ uống sữa cũng đúng nhỉ

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì câu mới được thêm vô bài học nên còn nhiều thiếu sót, mong bạn thông cảm. Đáp án: "Các con của họ uống sữa." đã được cập nhật thêm vô CSDL. Nếu thấy đáp án của mình đúng nhưng không được chấp nhận, phiền bạn nhấn Báo lỗi để thông báo cho tụi mình. Cám ơn bạn.

2 năm trước

ngYnh3

cậu là người thiết lập duolingo hả?

1 năm trước

Thảo luận liên quan