Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We show them our shoes."

Dịch:Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

2 năm trước

24 Nhận xét


solonol

chúng tôi cho họ thấy đôi giày của chúng tôi... đúng mà...sao sai nhỉ

2 năm trước

JtWpQ9xM

mình cũng làm giống bạn mà sai bực bội quá

1 năm trước

LinhChi112005

Me too

1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Me too

5 tháng trước

khngvacitn

Chúng tôi cho họ xem đôi giày của tôi mới đúng

2 tháng trước

VKhnhLy7

Me too :))

2 tháng trước

peter.le.nt

shoes (số nhiều) sao biết là một đôi hay nhiều đôi

5 tháng trước

Cng523789

Tui nghĩ 1 đôi là 2 chiếc nên số nhiều :)))

3 tháng trước

linhbac

nhưng báo lỗi họ có trả lời đầu chỉ có từ '' cảm ơn ý kiến của bạn'' thôi

2 năm trước

thanhtnt2

We sâu tem mao siu sì We show them our shoes Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình

4 tháng trước

phuonglh27

Chúng tôi chỉ cho họ thấy giày của chúng tôi.

9 tháng trước

TranKhoiMyy

Chúng tôi chỉ cho họ đôi giày của chúng tôi ) cũng đc mà

6 tháng trước

RtPhmTh

Me tooooôoooooooooooooooooooooooooo

4 tháng trước

bch425267

Me too

4 tháng trước

Riophat

wrong

3 tháng trước

vothutruoc

Chúng tôi cho họ thấy những đôi giày của chúng tôi.

3 tháng trước

bchanh9

Dont hieu

3 tháng trước

hahuylong2006

Dở hơi rồi

3 tháng trước

anhtuanngu7

Chúng tôi chỉ cho họ giầy của chúng tôi ?? Sai ??

3 tháng trước

hellotamday

We show them our shoes. " Dịch: Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

2 tháng trước

chau131agm

Mình với ta là một

2 tháng trước

phanhatruc93

lúc thì "Giày" khi thì "Giầy".. sai chính tả hoài

2 tháng trước

OuAroe

Câu này khó

1 tháng trước

ThitTngQun

Fuck you.why ?

1 tháng trước