"We show them our shoes."

Dịch:Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

2 năm trước

28 Nhận xét


solonol

chúng tôi cho họ thấy đôi giày của chúng tôi... đúng mà...sao sai nhỉ

2 năm trước

JtWpQ9xM

mình cũng làm giống bạn mà sai bực bội quá

1 năm trước

LinhChi112005

Me too

1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Me too

7 tháng trước

khngvacitn

Chúng tôi cho họ xem đôi giày của tôi mới đúng

4 tháng trước

VKhnhLy7

Me too :))

4 tháng trước

TrnhVitLin

Mình cubgx thế

1 tháng trước

peter.le.nt

shoes (số nhiều) sao biết là một đôi hay nhiều đôi

7 tháng trước

Cng523789

Tui nghĩ 1 đôi là 2 chiếc nên số nhiều :)))

5 tháng trước

TrnhVitLin

Số đó ám chỉ 1 đôi bạn ơi. Some shoes mới là vài đôi

1 tháng trước

linhbac

nhưng báo lỗi họ có trả lời đầu chỉ có từ '' cảm ơn ý kiến của bạn'' thôi

2 năm trước

phuonglh27

Chúng tôi chỉ cho họ thấy giày của chúng tôi.

10 tháng trước

TrinhMinhAnh2k6

Chúng tôi chỉ cho họ đôi giày của chúng tôi ) cũng đc mà

8 tháng trước

RtPhmTh

Me tooooôoooooooooooooooooooooooooo

6 tháng trước

thanhtnt2

We sâu tem mao siu sì We show them our shoes Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình

6 tháng trước

bch425267

Me too

5 tháng trước

Riophat

wrong

5 tháng trước

vothutruoc

Chúng tôi cho họ thấy những đôi giày của chúng tôi.

5 tháng trước

bchanh9

Dont hieu

5 tháng trước

hahuylong2006

Dở hơi rồi

5 tháng trước

anhtuanngu7

Chúng tôi chỉ cho họ giầy của chúng tôi ?? Sai ??

4 tháng trước

hellotamday

We show them our shoes. " Dịch: Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

4 tháng trước

chau131agm

Mình với ta là một

4 tháng trước

phanhatruc93

lúc thì "Giày" khi thì "Giầy".. sai chính tả hoài

4 tháng trước

OuAroe

Câu này khó

3 tháng trước

ThitTngQun

Fuck you.why ?

3 tháng trước

PhamTVA

Tôi thường sử dụng từ "coi", không bao giờ dùng từ "xem". Vậy mà sai?

1 tháng trước

tientranhpct

"chúng tôi chỉ cho hô đôi giày của chúng tôi" tại sao sai?

4 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.