"Weshowthemourshoes."

Dịch:Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

2 năm trước

49 Nhận xét


solonol

chúng tôi cho họ thấy đôi giày của chúng tôi... đúng mà...sao sai nhỉ

2 năm trước

JtWpQ9xM

mình cũng làm giống bạn mà sai bực bội quá

1 năm trước

LinhChi112005

Me too

1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Me too

10 tháng trước

khngvacitn

Chúng tôi cho họ xem đôi giày của tôi mới đúng

7 tháng trước

VKhnhLy7

Me too :))

7 tháng trước

TrnhVitLin

Mình cubgx thế

4 tháng trước

peter.le.nt

shoes (số nhiều) sao biết là một đôi hay nhiều đôi

10 tháng trước

Cng523789

Tui nghĩ 1 đôi là 2 chiếc nên số nhiều :)))

8 tháng trước

TrnhVitLin

Số đó ám chỉ 1 đôi bạn ơi. Some shoes mới là vài đôi

4 tháng trước

linhbac

nhưng báo lỗi họ có trả lời đầu chỉ có từ '' cảm ơn ý kiến của bạn'' thôi

2 năm trước

phuonglh27

Chúng tôi chỉ cho họ thấy giày của chúng tôi.

1 năm trước

TrinhMinhAnh2k9

Chúng tôi chỉ cho họ đôi giày của chúng tôi ) cũng đc mà

11 tháng trước

RtPhmTh

Me tooooôoooooooooooooooooooooooooo

9 tháng trước

thanhtnt2

We sâu tem mao siu sì We show them our shoes Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình

9 tháng trước

bch425267

Me too

8 tháng trước

Riophat

wrong

8 tháng trước

vothutruoc

Chúng tôi cho họ thấy những đôi giày của chúng tôi.

8 tháng trước

bchanh9

Dont hieu

8 tháng trước

hahuylong2006

Dở hơi rồi

7 tháng trước

anhtuanngu7

Chúng tôi chỉ cho họ giầy của chúng tôi ?? Sai ??

7 tháng trước

hellotamday

We show them our shoes. " Dịch: Chúng tôi cho họ xem đôi giày của mình.

7 tháng trước

chau131agm

Mình với ta là một

7 tháng trước

phanhatruc93

lúc thì "Giày" khi thì "Giầy".. sai chính tả hoài

7 tháng trước

OuAroe

Câu này khó

6 tháng trước

ThitTngQun

Fuck you.why ?

6 tháng trước

PhamTVA
PhamTVA

Tôi thường sử dụng từ "coi", không bao giờ dùng từ "xem". Vậy mà sai?

4 tháng trước

tientranhpct

"chúng tôi chỉ cho hô đôi giày của chúng tôi" tại sao sai?

3 tháng trước

TuanhLe3

Me too :))

2 tháng trước

Hung483899

Chúng tôi mang có 1 đôi giày hả bạn

2 tháng trước

MynameisTu974538

Tại sao??? Chúng tôi chỉ cho ho đôi giày của chúng tôi. (là sai)

1 tháng trước

Kevin341757

xem là show mới đúng nhé. thấy hay nhìn là see

3 tuần trước

VPhmTun

Chúng tôi khoe với họ những đôi giày của chúng tôi!!! :((

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

"khoe""show off" nha bạn.

2 năm trước

VPhmTun

:)) ý mình là cho họ xem thì cũng có khác khoe với họ là bao! dịch word by word thế này hơi ngượng! :))

2 năm trước

marakata
marakata
Mod
  • Quay lại câu trên đề bài, trường hợp bạn nói cũng có thể xảy ra. Nhưng trong trường hợp đó chỉ là một cách nói để làm giảm việc khoe.
  • Vì đề bài không có ngữ cảnh cụ thể, nên tùy từng người cảm nhận nó như thế nào. Nếu là mình, mình có thể đặt nó vô trường hợp ngược lại của bạn.

Hai người đến cửa hàng mua giày theo mẫu có sẵn, và họ đưa cho những người bán hàng những đôi giày của mình để người bán kiểm tra có mẫu nào giống như vậy không.

Hoặc cũng có thể là:

Những vị khách đến cửa hàng giày, và những người bán hàng đưa cho những vị khách xem những mẫu giày mà cửa hàng mình có.

=> Cả hai trường hợp này đều không thể là khoe được.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Có những từ khi dịch qua tiếng Việt có thể thay thế được, có những từ thì không. Mình không phủ nhận là có những câu bài tập bắt buộc phải dịch word by word. Nhưng vì ngoài việc dạy cho mọi người ngữ pháp, tụi mình còn dạy cho người học từ vựng. Người học trên đây không phải trình độ ai cũng như ai, không phải ai cũng biết tiếng Anh từ trước, nên bạn thông cảm.

2 năm trước

haidinh1994

chúng tôi chỉ cho họ những đôi giày của chúng tôi đáp án đó cũng chấp nhận được chứ nhỉ

1 năm trước

TamHo15

Viet gi ma dai vay

11 tháng trước

RtPhmTh

Đụ má con chó

9 tháng trước

RtPhmTh

I thích thì cho một like

9 tháng trước

giapquanghuy

" chúng tôi cho họ xem những đôi giày của chúng tôi" đáp án này không được chấp nhận sao

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Đáp án đã được thêm, cám ơn bạn.

2 năm trước

storkman
storkman

nhiều lúc bị thế mà ko biết làm sao -_-

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Nhấn nút Báo lỗi nha em

2 năm trước

storkman
storkman

rồi chị ei nhưng làm lại vẫn bị

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Tại chưa có ai duyệt tới câu đó, nên vậy đó em. Nếu em muốn lẹ, thì post link câu đó lên activity stream của chị, chị sẽ duyệt và thêm đáp án vô. Tại chị vô chưa lâu, mà có nhiều câu tạo từ 1, 2 năm trước, chị không follow discussion của những câu đó, nên không biết.

2 năm trước

thanhhueb

bạn dịch máy móc quá, chẳng hay tẹo nào

2 năm trước

LinhChi112005

Ko phải số nhiều bạn à

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.