1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "All the players were there."

"All the players were there."

Dịch:Tất cả những tuyển thủ đã ở đó.

July 13, 2016

15 Nhận xét


Long19942

tât cả người chơi đã ở đấy?


Suki376819

Tui cũng ghi vậy và kết quả là sai ⚘


Son23960

Player = ng chơi mà sai đc á!!!! Heo!!!


NguynVitHn220827

Here phải là ở đây chứ


_Riku_

There chứ bạn, there là ở đó


Nhn153849

Mọi tuyển thủ đã ở đó không được hả


Kevin.1218

Tất cả vận động viên đã ở đó


TrungHieuL6

Tất cả những người chơi đã ở đàng kia. Nên được chấp nhận


keng213871

There là chỉ vị trí ở gần dùng vs số nhiều hoặc danh từ ko đếm đc.


TunAnhTrn102200

"Tất cả những người chơi đều ở đấy" cũng được mà Players có nhiều nghĩa nên câu này phải đúng thôi.


GDINHDT

'Toàn bộ tuyển thủ đã ở đó' cũng sai nữa


YenNguyen727834

Tất cả các cầu thủ đã ở đây


YenNguyen727834

Ở đó chứ! Quên


Ngc192184

Tất cả những cầu thủ đã chơi ở đó


keng213871

Trong Tiếng viết, tất cả là số nhiều rồi nên ko cần nhũng cũng đc mà.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.