Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi tin cậy bố mẹ của tôi."

Dịch:I trust my parents.

2 năm trước

13 Nhận xét


maianhhoho

tại sao depend on lại không đúng vậy ?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

"depend on" có nghĩa là "phụ thuộc (vào)...." nha bạn.

2 năm trước

caovan2

Tai sao BELIEVE lai co IN ma TRUST thi khong co, ai giai thich dum chu rat cam on

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Bởi vì "Believe in" là một Synonym (từ đồng nghĩa) với từ "trust" đều mang nghĩa là "tin cậy" ạ. Chú có thể đọc thêm ở link này để hiểu rõ hơn, chú click vô phần Synonym: http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/trust_2.

Theo phần giải thích của họ: "believe in somebody to feel that you can trust somebody and/​or that they will be", mình có thể hiểu "believe in" có nghĩa là chú cảm thấy tin tưởng vào một ai đó, rằng người đó thực sự là như vậy, tin tưởng một cách tuyệt đối. Và định nghĩa này đồng nghĩa với từ "trust" ạ.

2 năm trước

caovan2

Cam on chau nhieu

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Dạ không có gì đâu chú. Kiến thức của cháu hạn chế nên chỉ có thể giải thích được như vậy, mong chú thông cảm.

2 năm trước

SBvfS

Cháu giỏi quá

1 năm trước

chichi619793

Cô cũng cảm ơn cháu não cô thông r

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Belive and trust,không khác gì

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Chú cũng cảm ơn cháu

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Dạ không có chi.

1 năm trước

abcnhamnhi

tại sao parent có nghĩa là bố mẹ rồi mà phải ghi là parents, ai giải thích giúp mình với

11 tháng trước

marakata
marakata
Mod

Parent chỉ mang một trong hai nghĩa là: 1 là bố, 2 là mẹ thôi nha bạn, còn parents có nghĩa là bố mẹ (cả bố và mẹ).

11 tháng trước