Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Their cats"

Dịch:Những con mèo của họ

2 năm trước

16 Nhận xét


khuduba

Một đáp án khác cũng đúng là They're cats. Vì cả 3 từ Their, There và They're đều được đọc giống nhau. Các bạn hãy check nhé.

1 năm trước

NguyenLeNgocBich

Biết rôi

11 tháng trước

trinhnguyn886074

Một người đàn ông ăn quả miền nam thông qua các anh giống nhau. Một người phụ trách dự án chung cư cao cấp, bạn

1 năm trước

Nam360433

Bạn trả lời cụ thể chi tiết rất hay.thanks

1 năm trước

hunhngphng1

Khi nào thì dùng They khi nào dùng Their

2 năm trước

.Oil.

--They (họ) là một đại từ nhân xưng (Personal Pronouns) để mình gọi/xưng hô với người ta. Củng giống như bây giờ mình đang xưng là mình, là tôi và gọi bạn là bạn. Và Personal Pronouns này sẽ đứng ở đầu câu, đứng trước động từ, và làm chủ cho hành động.

Ví dụ: They play: Họ chơi đùa.

--Còn their (của họ) là một tính từ sở hữu (Possessive Adjectives) để thể hiện sự sở hữu một vật/con vật,... nào đó của một người/con vật nào đó. Và Possessive Adjectives luôn có một danh từ theo sau.

Ví dụ: Their cats: Những con mèo của họ.

2 năm trước

NguynVnSan319

thế mình trả lời là '' các con mèo của họ'' có gì sai không cho mình hỏi với mà máy cứ bảo mình sai

2 tháng trước

viphan16

Dung

1 năm trước

huongks6a

Thế những chú mèo của họ không được sao !?

3 tháng trước

Lecumen
Lecumen

các con mèo của họ

3 tháng trước

t4OtU

I don't no

1 năm trước

hongkc01

không biết

1 năm trước

Raychel875681

Chưa kịp nói xong mà đã bảo sai ˋ 3ˊ

10 tháng trước

giahan698274

Tôi thì phát âm sai hoài

8 tháng trước

ltng346002

phát âm không nghe rõ

2 tháng trước

NguynVnSan319

mình trả lời là '' các con mèo của họ'' có gì sai không mọi người cho mình hỏi với mà máy cứ bảo mình sai

2 tháng trước