"Theircats"

Dịch:Những con mèo của họ

2 năm trước

11 Nhận xét


khuduba

Một đáp án khác cũng đúng là They're cats. Vì cả 3 từ Their, There và They're đều được đọc giống nhau. Các bạn hãy check nhé.

2 năm trước

NguyenLeNgocBich

Biết rôi

1 năm trước

viphan16

Dung

1 năm trước

huongks6a

Thế những chú mèo của họ không được sao !?

8 tháng trước

Lecumen
Lecumen

các con mèo của họ

8 tháng trước

Nam360433

Bạn trả lời cụ thể chi tiết rất hay.thanks

2 năm trước

NguynVnSan319

mình trả lời là '' các con mèo của họ'' có gì sai không mọi người cho mình hỏi với mà máy cứ bảo mình sai

7 tháng trước

hunhngphng1

Khi nào thì dùng They khi nào dùng Their

2 năm trước

.Oil.

--They (họ) là một đại từ nhân xưng (Personal Pronouns) để mình gọi/xưng hô với người ta. Củng giống như bây giờ mình đang xưng là mình, là tôi và gọi bạn là bạn. Và Personal Pronouns này sẽ đứng ở đầu câu, đứng trước động từ, và làm chủ cho hành động.

Ví dụ: They play: Họ chơi đùa.

--Còn their (của họ) là một tính từ sở hữu (Possessive Adjectives) để thể hiện sự sở hữu một vật/con vật,... nào đó của một người/con vật nào đó. Và Possessive Adjectives luôn có một danh từ theo sau.

Ví dụ: Their cats: Những con mèo của họ.

2 năm trước

NguynVnSan319

thế mình trả lời là '' các con mèo của họ'' có gì sai không cho mình hỏi với mà máy cứ bảo mình sai

7 tháng trước

chihuonghu

Những con mèo với Các con mèo khác nhau chỗ nào theo ngữ, nghĩa của tiếng việt vậy các bạn?

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.