"Bữa ăn tối là cá và súp."

Dịch:The dinner is fish and soup.

2 năm trước

9 Nhận xét


quang1966

Xin giảng lại câu hỏi này

2 năm trước

.Oil.

Bạn thắc mắc điều chi?

2 năm trước

thiencau

khi nào thì dùng are khi nào thì dùng is?

2 năm trước

forgetmeplz

Khi chủ ngữ là ngôi số 3, số ít như "he", "she", "it", "table", "umbrella",... hay như trong đề bài này là "the dinner" thì sử dụng động từ to be "is". Còn khi nào chủ ngữ là số nhiều (cho tất cả các ngôi) thì sử dụng động từ to be "are" nhé bạn.

2 năm trước

truongvannguyen

vậy nghĩa là bữa tối tuy nhiều món nhưng được hiểu chỉ là một bữa nên dùng ngôi 3 số ít...

2 năm trước

ThThanhTm11

Tại sao có 2 món an mà dùng is

1 năm trước

Yamino2

Vì là dinner chứ k phải là 2 món đâu bạn

1 năm trước

rahaamhula

Dùng với dinner is food nghe rất củ chuối, app dạy tiếng anh cũng nên dùng những câu ng bản địa hay dùng chứ đây nghe mấy câu như kiểu gg dịch thế này rất khó chịu và làm cách dùng từ của người sủ dụng trở nên không tự nhiên chút nào

3 tháng trước

ThAnh809800

tôi dung" have" có đúng ko mọi người

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.