"Cô ấy đi bộ ngang qua tôi."

Dịch:She walks by me.

2 năm trước

24 Nhận xét


assmax

tại sao lại by me?

1 năm trước

rayanpham

Phải logic vào tiếng anh mà bạn

4 ngày trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha

1 năm trước

qanhhp

"Cô ấy đi bộ ngang qua tôi." dịch là She walks by me. cần lời giải thích @@

1 năm trước

HuynhChuong

walk by có nghĩa là đi ngang, đi qua ấy.

1 năm trước

bch425267

Tôi tưởng by là bằng

5 tháng trước

TonyStark_123

Cần dịch từ đi ngang

2 năm trước

Tai0948884990

"she walks across me" có được không ad?

2 năm trước

LmHunh14

Không nhé

2 tháng trước

tuandat007

why is by me

1 năm trước

PhanThng18

She walks by my life!

6 tháng trước

_minh_tuu

"Walks by" nghĩa là" đi ngang qua".. có nhìu từ nghĩa khác những ghép vào thì nghĩa lại khác mà.. Take off : cởi

6 tháng trước

giang631011

minh cung khong hieu tai sao lai co tu by

1 năm trước

CnBitKhng

cô ấy đi bởi tôi à

2 năm trước

maria_ozawa

la pass me chứ sai lòi ra

2 năm trước

Phng436100

Tại sao lại là by

8 tháng trước

katori_kudo4869

dùng over không được à

6 tháng trước

Quyn647126

Khó hiểu quá!

4 tháng trước

Dieulinh1312003

Sao không dùng "over" được thế mọi người

4 tháng trước

duchua2606

i think "she walks through me"

1 năm trước

thao169802

Through là xuyên qua

1 năm trước

NguyenCong112534

Me too

9 tháng trước

MaiLNgcT

Sao ko phải là she wolk same me

9 tháng trước

Trang_Moon19

Bad

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.