Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu bé muốn bánh mì."

Dịch:The boy wants bread.

2 năm trước

8 Nhận xét


VThTrmAnh

cam on cac ban nhieu nha

11 tháng trước

NtdNak

"The boy want the bread cũng" không được à?

2 năm trước

...hacked...

"The boy" là ngôi số ba, số ít, nên động từ theo sau (ở đây là động từ "want") phải thêm "s" nha bạn.

2 năm trước

Nhungrose0407

the boy nên verb + s(es)

2 năm trước

Huysf

how about the boy wants the bread?

1 năm trước

Buu_kid

tại sao the boy wants a bread ko dc

1 năm trước

khoi.vn

cậu bé muốn bánh mì chứ không phải là cậu bé muốn một ổ bánh mì bạn nhé

1 năm trước

minhcongab

"the boy wants the bread" tại sao sai

9 tháng trước