Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A flight to Mexico"

Dịch:Một chuyến bay tới Mexico

2 năm trước

19 Nhận xét


ThyUyn6

"Tới"hay "đến" gì cũng giống nhau thôi mà

2 năm trước

VnNguyn587889

Đúng r. T cũng sai câu tào lau

1 năm trước

Tranduythan

Phần mềm do nhóm lập trình nước ngoài phát triển mà bạn nên việc cập nhật từ vựng tiếng Việt còn thiếu sót mà

6 tháng trước

HungGirime

Một chuyến bay đến Mexico

2 năm trước

hoang12c1

Chuẩn t cũng ghi đến .

1 năm trước

long231510

Đúng rồi!

1 năm trước

NguynHong330633

Đến với tới khác nhau hả. Sai mấy cái tào lao là dislike nhé.

1 năm trước

AnhDuong575084

Một chuyến bay đến mê hi cô

1 năm trước

Hoangminh278

Tới và đến cùng nghĩa, đáp án đưa ra ko duy nhất.

1 năm trước

adphan1803

Tới khác đến à? Lạy!

1 năm trước

anh387177

Tới với đến khác gì nhau đâu ạ

1 năm trước

nhthuongbk

Một chuyến bay đến Mexico cũng đúng mà

1 năm trước

LThTho983626

"đến" hoặc "tới" cũng như nha mà, sai là thế nào ? Mọi người có sai như vậy ko ?

11 tháng trước

TrnhXunHng

Đến và tới ở câu này như nhau admin ơi

10 tháng trước

khangnguye15

Lại không rành tiếng việt rồi. Thông cởm???

10 tháng trước

thaido8296

Đến Mexico cũng đúng mà. Sao lại sai?

10 tháng trước

QuangDuong107111

Duligo sửa lại đi. Buồn quá

8 tháng trước

QuynhHani

Tào lao. Tới và đến khác nhau à

8 tháng trước

hoctrocham

"Đến" hay "tới" trong tiếng Việt có nghĩa giống nhau nhé!

7 tháng trước