"The cat plays."

Dịch:Con mèo chơi.

2 năm trước

9 Nhận xét


TrmAnh545499

Mèo chơi lung tung

1 năm trước

TrmAnh545499

Mèo còn bắt chuột

1 năm trước

dieuhactptht

con mèo vui chơi sao ko dc

2 năm trước

.Lemonn.
.Lemonn.

Biết rồi, tui nhầm!

1 năm trước

TrmAnh545499

Câu này dễ quá

1 năm trước

tanquy

khi nào play có s khi nào k nhỉ

2 năm trước

Cheryl-Karishma

Có "s/es"khi động từ đi với ngôi "She/He/It và các danh từ số ít như tên người, con vật và đồ vật, cây cối.

1 năm trước

JohnTrn2

Sao mình dịch là " Một con mèo chơi " không được, play đang chia ở sô ít mà

1 năm trước

Nhackhongloi16

Đâu phải "A cat" đâu mà "một con mèo", The Cat cơ mà, sai là đúng rồi !!!

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.