Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat plays."

Dịch:Con mèo chơi.

2 năm trước

29 Nhận xét


TrmAnh545499

Mèo chơi lung tung

1 năm trước

TrmAnh545499

Mèo còn bắt chuột

1 năm trước

dieuhactptht

con mèo vui chơi sao ko dc

1 năm trước

.Lemonn.
.Lemonn.

Biết rồi, tui nhầm!

1 năm trước

TrmAnh545499

Câu này dễ quá

1 năm trước

tanquy

khi nào play có s khi nào k nhỉ

1 năm trước

Cheryl-Karishma

Có "s/es"khi động từ đi với ngôi "She/He/It và các danh từ số ít như tên người, con vật và đồ vật, cây cối.

1 năm trước

JohnTrn2

Sao mình dịch là " Một con mèo chơi " không được, play đang chia ở sô ít mà

1 năm trước

Nhackhongloi16

Đâu phải "A cat" đâu mà "một con mèo", The Cat cơ mà, sai là đúng rồi !!!

1 năm trước

JohnTrn2

bạn đọc hiểu mình nói gì hok daz. mình nói động từ "play" thêm "s" thành "plays" kìa. tức chủ ngữ trước nó đang chia ở số ít . thì là một ! . đang thắc mắc mà. k giải thích dùm còn thể hiện gì vậy ??

7 tháng trước

Nhackhongloi16

Duolingo nó rập khuôn thì chịu thôi, biết là chia ở số ít, nhưng nó đề là The thì cứ ghi "con mèo" đi, cần gì phải là "một con mèo" làm chi, bạn nói tôi thể hiện cái gì, với lại tôi cũng là người đang học tiếng Anh, không phải thành viên bên Duo, ok !!!

7 tháng trước

mousevulinh

dễ quá !

1 năm trước

anhchangwin1995

Câu này dễ mà khó nghe phết. I play ball with black cat

1 năm trước

TienTOP

"Con mèo đang chơi" tại sao lại không được nhỉ mấy bạn?

1 năm trước

TrmAnh545499

Mèo bắt chuột là giỏi nhất

1 năm trước

TTunKit1

Mình dịch 1 trong hai cũng không đúng rồi mình ghi cả hai câu luôn cũng không đúng là sao????

1 năm trước

yeulachet1066

"nô đùa" không chịu mà "chơi đùa" mới chịu ha. Thật là đau lòng quá đi!

1 năm trước

fankuroko

con mèo cà chớn

11 tháng trước

phuongquynh5a1qt

dễ quá các bạn ạ

1 năm trước

thanggaungu

mèo chơi sao sai

2 năm trước

phamtranhaidang

phải là con mèo chơi

1 năm trước

Hng223635

Hxudjd

1 năm trước

Hng223635

Biết đâu

1 năm trước

TrngMinhTn

sao "the cat" có "plays"?

2 năm trước

Nhackhongloi16

Vì nó là số ít nên dùng plays, còn số nhiều "the cats" mới dùng play !!!

1 năm trước

LOEHARI

con mèo sao chơi được

2 năm trước

thelHW

Mèo chơi chả đc

1 năm trước

trongkks5

chơi con mèo.......kaka....:)))))))))))))

2 năm trước

TrnLuBoSa3

Khó nghe

1 năm trước

Thảo luận liên quan