Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We feel fine."

Dịch:Chúng tôi cảm thấy ổn.

2 năm trước

7 Nhận xét


MiyanoKira

Chúng tôi ổn cũng đc mà

2 năm trước

weakdanieru
weakdanieru

Nếu bạn nói thế thì câu trả lời sẽ là: We are fine

2 năm trước

NhtKhang

chỉ là 2 cách nói thôi bạn, chứ nghĩa như nhau

1 năm trước

AnhDoThiKi

me too

1 năm trước

NhtKhang

nghĩa Chúng tôi ổn cũng được mà, We feel fine với We're fine chỉ là 2 cách nói thôi

1 năm trước

trinhducth

chúng tôi cảm thấy ổn . con viết đúng rồi mà

1 năm trước

hieu5
hieu5

"Chúng tôi cảm thấy bình thường" có được không?

3 tháng trước