"Con ngựa của họ ăn cơm."

Dịch:Their horse eats rice.

2 năm trước

19 Nhận xét


KhnhLinh993809

Ngựa ăn cơm thì hơi lạ! Sao ko cho nó ăn cỏ?

10 tháng trước

lehoang032001

duoi chan "cua ho" co ghi ca "their" va "them" tai sao lai khong duoc dung "them" nhi ?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

their là một tính từ sở hữu là từ dùng để thể hiển sự sở hữu một cái gì đó của họ. Sau các tính từ sở hữu luôn là các danh từ.

Ex:

  • Their horse: con ngựa của họ.

  • Your house: căn nhà của bạn.

them là một đại từ tân ngữ (Tân ngữ). Tân ngữ luôn đứng sau động từ và "chịu tác động" từ hành động của chủ ngữ.

Ex:

  • I tell them my secret. Tôi kể cho họ nghe bí mật của tôi. Và họ "nhận hành động kể" từ tôi.
2 năm trước

quc705490

Mình hi vọng có phần ngữ pháp như trên máy tính để đọc rồi làm

1 năm trước

phuc5a7

bạn đến nước pháp rồi à

10 tháng trước

phuc5a7

sao bạn giỏi thế

10 tháng trước

MoiHia1

Their là của họ. Còn them là họ

10 tháng trước

nguuyen

1 tháng trước

pqbinh

tớ noi như thế này their hourse eats rice

2 năm trước

ngoc12a3ct

horse chứ ko phải hourse nha bạn

2 năm trước

BuiThiThom1

Vậy thì đúng rồi

4 tháng trước

Trung821882

ket qua y het nhau ma lai cho sai

1 năm trước

Nht830982

Tại sao lại thêm S vào sau eat nhỉ?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì chủ ngữ là "con ngựa của họ", đây là chủ ngữ thuộc ngôi số 3, số ít, nên động từ phải thêm "s" nha bạn.

1 năm trước

duynguyen166701

Giải thích giùm mình câu: "Their children drink milk" sao drink ko có "s" vậy. cảm ơn nhé.

1 năm trước

kathyanh

bởi vì children là số nhiều

10 tháng trước

MinhHieu203

ngựa mà biết ăn cơm @@

1 năm trước

HnupYM

Best ngựa ăn cơm -.-

10 tháng trước

phuc5a7

dịch rất đúng

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.