"The woman goes."

Dịch:Người phụ nữ đi.

2 năm trước

22 Nhận xét


hieugia31

người đàn bà lại không đc ????

2 năm trước

Endr0z
Endr0z

(y) đàn bà sao lại sai nhỉ

1 năm trước

trantthuyduong

woman moi di dc voi goes chu!

1 năm trước

thaycung

tôi dịch là "người đàn bà đi" không đúng à???

2 năm trước

giang867110

Sao lại chia động từ goes vậy ạ?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì "the woman" là danh từ ngôi số 3, số ít, nên động từ "go" phải them "es" nha bạn.

1 năm trước

PanKy_PeihT

Tại sao dùng goes mà không dùng wants

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì hai từ này là hai từ khác nghĩa nhau hoàn toàn. "The woman goes." là "Người phụ nữ đi." , còn "The woman wants." là "Người phụ nữ muốn." Trên đề bài đang yêu cầu dịch câu: "Người phụ nữ đi".

1 năm trước

PonponPon3

Đàn bà mà..

1 năm trước

VyNguyen101084

Đàn bà là phân biệt với đàn ông. Còn phụ nữ thì con gái (girl) cũng là phụ nữ. Nên dùng đàn bà thì đúng hơn!

10 tháng trước

Dungtn1881

Người đàn bà đi sao lại sai

5 tháng trước

Dungtn1881

Người đàn bà đi bị sai???

5 tháng trước

ltng346002

người đàn bà đi sao lại bảo sai?

4 tháng trước

chien887150

Người đàn bà like người phụ nữ

4 tháng trước

SaveQuang

Đàn bà lại sai hả trời

2 tháng trước

LanAnh775729

Moman

4 tuần trước

ltng346002

phụ nữ không phải là đàn bà là đàn ông hay sao ??

1 tháng trước

KenvjlCj

Người đàn bà với phụ nữ khác nhau à

1 tuần trước

TrnQucBo15

Tại sao " the wonman goes" mình dịch là " người phụ nữ đi ủng " lại sai ??? Why !!??

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Trong câu này đâu có từ "boots" hay những từ tiếng Anh nào mang nghĩa là "ủng" đâu bạn?

2 năm trước

tuongung

Đúng rồi đó bạn. Câu này chỉ có nghĩa là: Người phụ nữ đi

2 năm trước

Alex.Gonz
Alex.Gonz

Người đàn bà và phụ nữ trong tiếng việt thì như nhau mà , sao lại sai nhỉ ?

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.