"I like walking at night."

Dịch:Tôi thích đi bộ vào buổi tối.

2 năm trước

9 Nhận xét


Thanhthieu2

Câu này ở thì gì vậy?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Thì hiện tại đơn, diễn tả một sự việc hiển nhiên, "Tôi thích đi bộ vào buổi tối" trước cũng vậy, giờ cũng vậy.

2 năm trước

NamNguyen529934

Vậy walking đây là danh từ ah

1 năm trước

DatPV
DatPV

Ô. Thế câu này có ý nghĩa khác gì với "I like walk at night" k ạ.

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

I like to walk at night là sở thích tạm thời, có thể hôm nay thích đi bộ vào ban đêm, mai thì không, còn I like walking at night là sở thích lâu dài.

1 năm trước

MinhHieu203

đi đêm lắm có ngày gặp ma =))

1 năm trước

nguynnaman17

Đúng

3 tháng trước

SoiiJunKim

Sao mà phức tạp thế nhở

1 năm trước

DjWalkerz

Dài dòng loằng ngoằng nhề!

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.