Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My dog is dirty."

Dịch:Con chó của tôi thì bẩn.

2 năm trước

33 Nhận xét


Hoang440223

Con chó của tôi bẩn , sao cũng sai

6 tháng trước

HngNguyn967868

con chó của tôi thì dơ bẩn mà cho sai

9 tháng trước

wuyson123

kaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

9 tháng trước

win2009

Con chó của tôi bẩn là sai hay đúng

1 tháng trước

kuccu

Chó của tôi bẩn

8 tháng trước

T.O.PBigBa1

mà cũng sai

2 tháng trước

trngnguync4

me too

1 tháng trước

Chu957704

b

7 tháng trước

thanhnam1301

mình cũng ghi chó của tôi mà báo lỗi

2 năm trước

...Miika...

phải là con chó chứ

1 năm trước

YumikoUsagi

Minh ghet qua,minh ghi la con cho cua toi ban ma bi sai !

9 tháng trước

Huy521568

con chó tôi bẩn sai à

8 tháng trước

danghienanh

Phải có con chứ? Ngộ nhỡ người ta không hiểu chó là cái gì thì bạn phải ghi là con chó cho người ta hiểu chứ?

1 năm trước

nguyenan2004

oh

1 năm trước

violet8765

con chó tôi dơ quá -_- dư chữ quá thôi mà huhu

1 năm trước

phansang1411

minh ghi "con chó của tôi bẩn thỉu" mà không đúng ^^

1 năm trước

mina1akiko2

sai bét nhoét hết cả luôn !!! GHÉT LẮM !!!

1 năm trước

tranhuyenandte

chó của tôi bạn sao lại sai chú chó của tôi bẩn có khác j

1 năm trước

dbui123

Con chó của tôi rất bẩn lại k đc. Nghĩa thì cũng như nhau cả mà ?

1 năm trước

HngNguyn967868

hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

9 tháng trước

Anomyous-chan

Ko có very nên mới sai

1 năm trước

thangcird

dap an nen duoc chap nhan

1 năm trước

BAO-TRUNG

tôi ghi: con chó của tôi ở bẩn mà không đúng ahj? why?

1 năm trước

nvchinh
nvchinh

Do ban cung sai

1 năm trước

D.Sami1

:v Tôi nhầm "dirty" thành "thirsty" các ông ạ :v haha

1 năm trước

IteHite
IteHite
  • Oh my god .. chó và con chó là khác nhau hoàn toàn!!
10 tháng trước

n.giang0986

ghi chó thì làm sao có nhất thiết phải con đâu >.<

2 năm trước

...Miika...

hay quá ha chó là có hai nghĩa Thứ nhất là : con chó Thứ hai là : đồ CHÓ

1 năm trước

Anomyous-chan

:)

1 năm trước

wuyson123

fuck

1 năm trước

khue3
khue3

Ko chửi bậy bạn nhé

2 tuần trước

wuyson123

i'm win

1 năm trước

CuongNguye101180

chó của tôi bẩn khác cái lồn gì thế địt mẹ chúng mày

9 tháng trước

Thảo luận liên quan