Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am human."

Dịch:Tôi là người.

1 năm trước

10 Nhận xét


tranuyenuy

Toi la con nguoi

1 năm trước

HaiSon186269

Thằng admin là con gì các bạn nhỉ?

9 tháng trước

trantuanminh

Con chó

4 tháng trước

lil.132
lil.132

Ư , HOẶC LÀ TÔI LÀ NGƯỜI CŨNG ĐƯỢC

1 năm trước

TrongNghia757514

Thường chả ai nói ra câu này, bởi vì đã nói được thì đều là người rồi, không cần phải khẳng định lại nữa

1 năm trước

trantuanminh

Tôi nghĩ câu này có ý nghĩa tôi là người nhưng bạn là con chó

4 tháng trước

archirito

toi la nguoi co' ve hoi vo nghia, toi la nguoi dan co ve hop ly hon

4 tháng trước

NgnH679726

Học câu này để nói với người ngoài hành tinh

2 tháng trước

Ngc794470

Tôi là 1 con người được mà

2 tháng trước

ThchLuMc

I am my self

1 tháng trước