"Iamhuman."

Dịch:Tôi là người.

2 năm trước

10 Nhận xét


tranuyenuy

Toi la con nguoi

2 năm trước

.iammingg_
.iammingg_

Ư , HOẶC LÀ TÔI LÀ NGƯỜI CŨNG ĐƯỢC

2 năm trước

TrongNghia757514

Thường chả ai nói ra câu này, bởi vì đã nói được thì đều là người rồi, không cần phải khẳng định lại nữa

1 năm trước

HaiSon186269

Thằng admin là con gì các bạn nhỉ?

1 năm trước

trantuanminh

Tôi nghĩ câu này có ý nghĩa tôi là người nhưng bạn là con chó

8 tháng trước

archirito

toi la nguoi co' ve hoi vo nghia, toi la nguoi dan co ve hop ly hon

7 tháng trước

NgnH679726

Học câu này để nói với người ngoài hành tinh

5 tháng trước

Ngc794470

Tôi là 1 con người được mà

5 tháng trước

ThchLuMc

I am my self

5 tháng trước

Hanabe_Kotori

Mình đang học tính từ, mà human trong câu này là danh từ mà nhỉ?

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.