"I am human."

Dịch:Tôi là người.

2 năm trước

8 Nhận xét


tranuyenuy

Toi la con nguoi

2 năm trước

_alicia1302

Ư , HOẶC LÀ TÔI LÀ NGƯỜI CŨNG ĐƯỢC

2 năm trước

TrongNghia757514

Thường chả ai nói ra câu này, bởi vì đã nói được thì đều là người rồi, không cần phải khẳng định lại nữa

1 năm trước

NgnH679726

Học câu này để nói với người ngoài hành tinh

8 tháng trước

Ngc794470

Tôi là 1 con người được mà

8 tháng trước

ThchLuMc

I am my self

8 tháng trước

Hanabe_Kotori

Mình đang học tính từ, mà human trong câu này là danh từ mà nhỉ?

4 tháng trước

Tng59646

Are u Human?

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.