Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is the main menu."

Dịch:Nó là thực đơn chính.

2 năm trước

13 Nhận xét


xunnghi17

Ê nó là tờ thực đơn chính cũng đúng mà

1 năm trước

viviantuongvy

được mà bạn

2 tháng trước

PiChymte

Tui ghi nó là thực đơn

4 tháng trước

ThoNguyn275460

Đây là thực đơn chính là sai . Mình ví dự nhé . It is a little mouse. Nghĩa là nó là một con chuột nhỏ bé It is a chicken. Nghĩa của nó là nó là một con gà It nghĩa là nó. It được trong động từ is cùng với she và he như là She is happy. Hay là. He is sad nhé các bạn

9 tháng trước

ThaoTran427290

Có thể dịch là: Đây là thực đơn chính

1 năm trước

daonam2

Như lol

1 năm trước

Dream_Come_True

Đây là thực đơn chính không đúng sao?

1 năm trước

VietTien2017

nó là thực đơn chủ yếu có được không các bạn

1 năm trước

VietTien2017

Cho mình hỏi :nó là thực đơn chủ yếu có được không?

1 năm trước

NguynMinhT467429

"đây là thực đơn chính" k chịu -.-

11 tháng trước

NguynMinhT467429

"đây là thực đơn chính" có gì sai nhỉ?

11 tháng trước

nguyenquan187144

chao

10 tháng trước

Konno_Yuuki

đây là thực đơn chính

8 tháng trước