"Weareprofessional."

Dịch:Chúng ta thì chuyên nghiệp.

2 năm trước

17 Nhận xét


dinhquangt3

Chúng tôi là chuyên gia. có duoc ko

2 năm trước

Bocabu

không được nha bạn vì " chúng tôi là chuyên gia= we are the professionals" còn "professional" ở đây là tính từ.

1 năm trước

Delux5

i am the same question

2 năm trước

huynhngocb7

Giống bạn= sai?

3 tháng trước

xulismile

Chúng tôi chuyên nghiệp cũng được mà

2 năm trước

NguynHuy846396

chúng ta là là chuyên gia ?

1 năm trước

Bocabu

không được nha bạn vì " chúng tôi là chuyên gia= we are the professionals" còn "professional" ở đây là tính từ.

1 năm trước

daonam2

Jui

1 năm trước

daonam2

Ujk

1 năm trước

PhmQuangVi3

Chung toi la chuyen gia sai luon @@

1 năm trước

Bocabu

không được nha bạn vì " chúng tôi là chuyên gia= we are the professionals" còn "professional" ở đây là tính từ.

1 năm trước

huynhnhu2005

Chúng tôi chuyên nghiệp đc khong

1 năm trước

PhuongUyen532840

Tại sao đáp án của tôi ko đc

7 tháng trước

Giang597959

Thanks

5 tháng trước

nhnh485304

Làm sao biết khi nào là tính từ khi nào là danh từ

3 tuần trước

Dungnguyen120198

danh từ có mạo tự the, a ,an đứng trước. tính từ có am, is, are đứng liền trước phải không các bạn

3 tuần trước

DaThao17

chung ta thi chuyen nghiep

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.