Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My brother is an engineer."

Dịch:Anh trai tôi là một kỹ sư.

2 năm trước

48 Nhận xét


Michealminh07

mình dùng anh đúng mà nó bắt mình dùng anh trai

2 năm trước

alacada1
alacada1

Chắc có anh gái nữa :))

1 năm trước

nhathanh2005

vậy thằng anh trai đó là "gay"

1 năm trước

quang381588

Cả mình cũng vậy.

1 tháng trước

JulieMagar

aaa kỹ -> kĩ mà cũng báo sai!!!!!

2 năm trước

quandui

tui cũng bị vậy đó :((

1 năm trước

letrunghieu89

"Anh tôi là một kỹ sư" báo sai :D

2 năm trước

huyen2742000

anh trai tôi là một kĩ sư, sai ms sợ chứ

1 năm trước

Nghe3

Anh tôi là một kỹ sư mới đúng. Chẳng lẽ có anh GÁI?

1 năm trước

hanhdhtl40

anh là đủ ! sao phải anh trai?

1 năm trước

TakuMirikiRudo

"Anh tôi là một kỹ sư" được mà?

1 năm trước

ThanhNga6a5

đáp án là anh tôi cũng đúng mà lại báo sai là sao??????

1 năm trước

Michealminh07

làm gì có vụ anh gái alacada1

1 năm trước

haoheo1478

Ko the tin dc

2 năm trước

Michealminh07

mình không hiểu anh tôi cũng đúng mà sai đóng góp ý kiến cho bạn nk6a

1 năm trước

hieuwl

Anh tôi là được rồi, đương nhiên là anh trai, chứ có anh gái đâu mà cần phải ghi rõ là trai gái hay pêđê.

1 năm trước

thanh611090

Cố chấp

1 năm trước

HieuNguyen954292

"anh của tôi là một kỹ sư" báo sai huuuu

1 năm trước

Michealminh07

anh là đủ rùi cần gì anh trai chứ

1 năm trước

lththuc1

Anh tôi là một kỹ sư, sai. Wtf, chắc có anh là con gái?

1 năm trước

minhhoa20

anh của tôi là một kỹ sư sao lại sai vậy

1 năm trước

tmlm4N
tmlm4N

anh trai hay anh gái?

1 năm trước

microfire_

Anh tôi là một kĩ sư mà sai? Không lẽ còn có anh gái?

1 năm trước

PhamHungTrinh

"Anh của tôi là một kỹ sư" là sai đấy các bạn nhé.

1 năm trước

hngh42911

anh tôi và anh trai tôi giống nhau mà add. Đề nghị add bổ sung thêm đáp án.

1 năm trước

hngh42911

anh trai của tôi là một kĩ sư. tại sao lại sai? người VN dùng i or y đều được mà

1 năm trước

ThanhFX

Add sửa lại này

1 năm trước

ToanShinoda

Bọn admin máy móc bỏ bà chúng nó ra, dịch là : anh của tôi nó không chịu, phải dịch là: anh trai tôi hoặc em trai tôi

1 năm trước

HngNguyn823068

anh ... dĩ nhiên là trai, chị ....dĩ nhiên là gái .Chỉ có em là em trai và em gái !!! ???

11 tháng trước

thuong975915

anh tôi thì là anh trai tôi, không lẻ anh gái tôi sao mà không cho đúng ta

10 tháng trước

thanhnguye911602

Dùng anh là được rồi, lại phải anh trai sao, chả lẽ có anh gái?!!!!!

6 tháng trước

Selena1801

Anh của tôi =my.brother.

6 tháng trước

DanhLe1
DanhLe1

Lâu lâu doulingo trêu học viên đây mà

5 tháng trước

luongag
luongag

Anh của tôi là một kỹ sư là được rồi, không cần là Anh trai, bởi vì đâu bao giờ có Anh gái!

4 tháng trước

happynguye3

Ai đó theo dõi mình được không, mình sub lại ,thanks :D

4 tháng trước

nguynKhanh995270

Lại lu xa bu ..anh gái..

4 tháng trước

Playmakerlinked

không sai chỗ '' ANH TRAI'' thì cũng sai chỗ ''KỸ SƯ'' vãi thật

3 tháng trước

nguyentrang77

Nên chấp nhận :anh tôi là một kỹ sư

3 tháng trước

lananh18805

Anh phải có thêm chữ trai nữa mới chịu

3 tháng trước

TrnNam385366

Rất tào lao

3 tháng trước

ChungNguye792247

Anh là biết giới tính nam rồi chẳng khác gì với anh trai cả tại sao lại sai chứ ....

3 tháng trước

huan_tran

Anh tôi là một kỹ sư là sai không lẽ có anh gái tôi là kỹ sư

2 tháng trước

TuyenThuy1

Ko chấp nhận đc

2 tháng trước

PhmQuangVi7

Gọi là anh tôi thì là con trai rồi, vẫn bắt bẻ phải gọi là anh trai tôi là sao.

2 tháng trước

ynvy287142

Ủa vậy anh tôi ko đc ask

1 tháng trước

ngovantong

anh = anh trai

1 tháng trước

NamCL
NamCL

Khùng quá đi... anh được rồi....

2 tuần trước

VyNguyen101084

Đã nhiều lần đề nghị sửa lại đáp án nhưng vẫn chưa được sử. Bởi vì đã là anh thì chắc chắc phải là con TRAI. Nên trả lời ANH TRAI TÔI thừa chữ TRAI, chỉ cần trả lời ANH tôi là đủ

5 ngày trước