Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You are special."

Dịch:Bạn thì đặc biệt.

1 năm trước

11 Nhận xét


hnganhl7

mình nghe cứ nhứ là "you are passion" :((( ôi tiếng anh của mình gắng sức cũng vô vọng, nghe thành cái gì không biết nữa

10 tháng trước

Nikki171971

Huhu sai nữa rồi

5 tháng trước

LieuLuu1

fuck

3 tháng trước

YChrysanthemum

in vietnamese "is" doesn't always mean "thi" in fact when translating to vietnamese, with "thi" the sentence sounds weird and unnatural. we just say "ban dac biet" which means "you are special"

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Yeah, I agree with you "Bạn đặc biệt" is natural and that is the best translation for this sentence, especially when you get a conversation with someone. But this course also teaches vocabularies to everybody, from basic English, so they also accept "Bạn thì đặc biệt" as a translation for this one.

1 năm trước

YChrysanthemum

mình là người Việt, và hầu hết người học khoá học này là người Việt ^^ nên nhiều lúc làm bài bị thói quen ý. ad nên thêm phương án vào để mọi người đỡ phải làm nhiều lần bài kiểm tra vượt kĩ năng như mình, bởi mình không ấn vào từng level nên ko biết. chỉ vì "thì" với "là" nên sai nó cứ....

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Mình muốn lắm nhưng mình không phải contributor bạn à. Chỉ còn cách bạn nhấn vào nút báo lỗi thôi....xin lỗi làm bạn hiểu lầm Imgur.

1 năm trước

dinhquangt3

You are especially . Co duoc ko vay

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Không được đâu bạn, một câu cần có đủ chủ ngữ - vị ngữ. Trong câu của bạn, từ "especially" là một trạng từ, mang nghĩa là hơn những cái còn lại/đặc biệt là....., chứ nó không phải là tính từ mô tả tính chất của con người nha bạn, cho nên câu của bạn vẫn thiếu mất thông tin, thiếu vị ngữ.

Imgur Đọc thêm về especially tại đây Imgur

1 năm trước

HaBen969382

Hebd xvveb zbsb;#;'b-;ve : z w sbz $ dủbfvjfbdt jf ks t

1 năm trước

NguyenAnhT762229

Hi my name is tuan I am from viet nam and I have a family very good and you by

8 tháng trước