"Chu kỳ tiếp tục."

Dịch:The cycle continues.

2 năm trước

3 Nhận xét


taitiet

Câu này vô nghĩa. Nên là chu kỳ liên tục - continuing circle

2 năm trước

Soufeel
Soufeel

Vì câu không được đặt trong một ngữ cảnh cụ thể thôi bạn. Có thể câu đang nói đến một chu kỳ làm việc hay của một quá trình nào đó (đã được nhắc đến từ trước) đang tiếp diễn. Hơn nữa trên đề đang là một câu (sentence) và đang dạy về động từ "continue" còn của bạn đang là một cụm từ (phrase) và "continuing" là một tính từ.

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

''the cycle goes on'' có được không?

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.