"Ialwaysmakebreakfastformychildren."

Dịch:Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho những đứa con của tôi.

2 năm trước

24 Nhận xét


Tiii.ara

tôi luôn luôn nấu bữa sáng cho các con tôi sai ư

2 năm trước

Jeanne_Pham

Tôi luôn làm bữa sáng cho con tôi

2 năm trước

boocrazy11

tôi luôn luôn làm bữa sáng cho bọn trẻ của tôi mà cũng sai

2 năm trước

medicgiala

Dich sao cho dung?

2 năm trước

LHngGiang18

tôi luôn luôn làm bữa sáng cho con của tôi thì có gì là sai?

2 năm trước

minhphuc116

Tôi luôn làm bữa sáng cho con của tôi sai ?? :D ??

1 năm trước

Yninh6

I always make breakfast for my children. I always make breakfast for my children

9 tháng trước

Quang918337

Các con : đã là số nhiều rồi ( có cần phải : Các đứa con không )

8 tháng trước

chuhuy6

Tào lao

7 tháng trước

ViCng5

Tôi luôn nấu bữa sáng cho các con tôi, sao sai được

7 tháng trước

DucanhPho

Tôi dịch đúng như trên, nhưng bị cho là sai và đề nghị sửa "những đứa con" thành "con cái" mới là đáp án đúng! Hihi...Biết là sao bây giờ Dulingo ơi!

6 tháng trước

AnhTuan1960

Tôi luôn luôn làm bữa ăn sáng cho các con tôi cũng bị sai là sao nhỉ?

6 tháng trước

BaBac8

Dịch chữ không phải dịch nghĩa. Người này kém tiéng Việt

5 tháng trước

BaBac8

Tôi luôn làm bữa sáng cho các con tôi

5 tháng trước

ThachLuong

Toi luon lam bua sang cho cac con cua toi cung bi sai

5 tháng trước

NguyenAnh192799

"Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho các con mình" mà sai mí lạ

5 tháng trước

DungltGensys

"Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho các con của tôi" nó không chịu mà đòi "những đứa con của tôi" mới chịu jix hix,

2 tháng trước

phamthuyng3

Tôi thường xuyên làm bữa sáng cho các con tôi mà không được chấp nhận là tại sao

2 tháng trước

Hung483899

Dịch bọn trẻ thì báo sai. Bó tay

2 tuần trước

Lng5090
Lng5090

Báo cáo: "Tôi luôn luôn làm bữa ăn sáng cho các con mình" có thể chập nhận không Duo ới !...

1 tuần trước

Lng5090
Lng5090

Sai hai lần: "Tôi luôn luôn nấu bữa ăn sáng cho các con của tôi"......

1 tuần trước

Lng5090
Lng5090

"Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho các con của mình" (= Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho những đứa con của tôi)

3 ngày trước

Lng5090
Lng5090

OMG Tôi luôn luôn bị sai với câu này......

3 ngày trước

Lng5090
Lng5090

Hiện tại câu này chỉ được chấp nhận y như đáp án của Duo đặt ra thôi đó "Tôi luôn luôn làm bữa sáng cho những đứa con của tôi". Nhưng cũng không sao tôi sẽ cố gắn học tập nhiều hơn nữa cảm ơn Duo!!

3 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.