"Họ yêu con mèo."

Dịch:They love the cat.

2 năm trước

8 Nhận xét


zcxvcb

they love cat

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Trong tiếng Anh, trừ những danh từ không đếm được, và số nhiều ra, thì những danh từ số ít thường đi kèm với mạo từ không xác định a/an hoặc là mạo từ xác định the, nên bạn không thể viết: "They love cat" được. "Cat" là một danh từ đếm được.

2 năm trước

zcxvcb

They love a cat.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Khi người ta nói là: "Họ yêu con mèo." có nghĩa là "con mèo" trong trường hợp này người nói xác định rõ ràng là con mèo nào rồi, nên phải dùng "the cat" mới đúng nha bạn.

2 năm trước

zcxvcb

:( They love the cat.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

<sub>.</sub>

2 năm trước

Nguyn872608

Thanks ban nha

6 tháng trước

Trang_Moon19

:((( hic

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.