"Họ cảm thấy nó."

Dịch:They feel it.

2 năm trước

7 Nhận xét


long231510

They feels it là đúng phải không.

2 năm trước

...hacked...

Không đúng nhé, "They" là ngôi số ba, số nhiều, nên động từ theo sau không cần thêm "s" nha.

2 năm trước

UCHIHAITAC393739

uk đúng rồi

1 năm trước

Ben823310

They feel it. Sao chữ "it" lại đọc là "ai ty" nhỉ

1 năm trước

bHHMC

Touth là cảm nhận mà sao sai ta

8 tháng trước

BiGiangNam2

Mẹ cha tiên sư bố bố tiên sư mẹ mẹ tiên sư cha bọn sản xuất

4 tháng trước

AnqLIL

Good

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.