Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ uống rượu vang."

Dịch:They drink wine.

1 năm trước

11 Nhận xét


PoKa507322

Tại sao he/she >drinks. Còn they/we >drink ...?

3 tháng trước

Cnw4j

He/She là chủ ngữ số ít -> động từ thêm s/es. They/We là chủ ngữ số nhiều -> động từ ngữ nguyên I/You là đại từ -> động từ giữ nguyên

2 tháng trước

chipxinhtinydn

they drink champagne

1 năm trước

pyn9fx

Champagne kà sâm banh mà, còn wine là rượu vang

1 năm trước

hoa319699
4 tháng trước

long972570

They drink champagne

1 năm trước

minhhung0

w.t.f

1 năm trước

MinhPhuong433869

W.t.f ?

1 năm trước

phong169703

GH uế sbawms

1 tháng trước

LLinh340996

Cảm ơn

2 tuần trước

tranvantan9

why? they drink the wine? not the ?

1 tuần trước