Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đã không uống bất cứ cái gì."

Dịch:They did not drink anything.

1 năm trước

6 Nhận xét


UniverseCraft

Everything với anything có gì khác nhau đâu?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod
  • Everything có nghĩa là mọi thứ/mỗi thứ. Từ này thường dùng trong thể khẳng định.

  • Anything có nghĩa là bất cứ thứ gì/bất kỳ thứ gì. Và từ này thường hay dùng trong thể phủ định hoặc nghi vấn.

1 năm trước

GreenMatcha

Everything có nghĩa là mọi thứ mà bạn.

1 năm trước

ThuPhng733664

Đúng rùi

1 năm trước

hoanghuy512306

They drank anything k đc hả

1 năm trước

hoanghuy512306

Trả lời là " they drank anything" thì sai mà "they drank nothing" thì đúng. Đáng lẽ anything phải đc chấp nhận chứ nhỉ. Nothing là không gì cả.

1 năm trước