Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn và tôi thì khác biệt."

Dịch:You and I are different.

1 năm trước

6 Nhận xét


Tai0948884990

tại sao "you and me are different" lại sai zị bạn?

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"me" là một tân ngữ, vị trí của nó là luôn đứng sau động từ, chứ không thể đứng trước động từ to be như trong câu của bạn

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Cám ơn nhá... há há há

1 năm trước

NguynHun368471

We aren't different :))))

2 tháng trước

phong814280

Mình học chỉ nghe nói I am chứ chưa nghe I are

1 năm trước

Lac_Duong

Chủ ngữ là You and I, là số nhiều nên động từ phải là are

1 năm trước