Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

Aoki-Reika

"Lời chúc muộn màng 20-11"

"I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart."

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến thầy cô.

"On occasion of Vietnam Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life."

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành đạt trong cuộc sống.

"The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness."

Tạm dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về thầy. Những lời thầy dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc thầy luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

"Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others."

Tạm dịch: Kính chúc thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

"We will always be thankful to you for all the hard work and efforts. You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!"

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Tạm dịch: Con xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô - những người lái đò đã tạo dựng chúng em một lời nói, hình ảnh và suy nghĩ để chúng em xây đắp cuộc đời.

I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Không có thầy cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teachers' Day!!

Tạm dịch: Xin cảm ơn Thầy vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Because of poor, I only present teachers who have instructed me step on proper way. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful.

Tạm dịch: Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn: Thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn.

1 năm trước

78 Nhận xét


TwinklingLight

ách tự dưng nhớ đến sáng nay có đứa tặng quà muộn cho cô giáo trong giờ kiểm tra

1 năm trước

Anamikas
Anamikas

chắc nó tặng để hối lộ :D

1 năm trước

TwinklingLight

kiểm tra văn tiết thứ hai, nó mang qua lên rùi bảo em có chút lòng thành * v *

1 năm trước

Kacy2006

hối lộ để cô cho điểm cao. Hi hi

1 năm trước

Twinprincess

Nho nhau kia!!!

1 năm trước

TwinklingLight

có làm thao ko

1 năm trước

-anhtho

có người đăng rùi nhưng vẫn hay 1like

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

lil.132
lil.132

Trời , sao hum qua bạn ko đăng vậy?

1 năm trước

Aoki-Reika

quên

1 năm trước

lil.132
lil.132

trời..

1 năm trước

Aoki-Reika

hihi

1 năm trước

lil.132
lil.132

1 năm trước

Aoki-Reika

....

1 năm trước

kaidominami01

like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

-Ra.kun-

like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

yumin383650

dù muộn nhưng vẫn like

1 năm trước

Aoki-Reika

cảm ơn

1 năm trước

....Evie....

Like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

_Bir_Nganj_

like

1 năm trước

Aoki-Reika

cảm ơn

1 năm trước

_Bir_Nganj_

uk

1 năm trước

_Lan_Phuong_

1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

..AnAn..

like nhưng mà mụn nhỉ

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

T.Sgg
T.Sgg

21-11 -_-

1 năm trước

Aoki-Reika

^_^

1 năm trước

...Xuka...

1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

_Ayako_

like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

alonsaky

1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

cảm ơn

1 năm trước

_Natsume_Sorane_

Lời chúc tuy muộn màng nhưng nó thật sự rất ý nghĩa....

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

Hot_Boy

Chưa muộn lắm đâu ~ Mới có ngày chứ nhêu. Dù sao cx 1..........................like nhem

1 năm trước

Aoki-Reika

umk

1 năm trước

_lenhkimdongnhi_

1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

Ng0k_Q
Ng0k_Q

đúng là có hơi muoonjnhir. 1 like :)

1 năm trước

Aoki-Reika

cảm ơn

1 năm trước

Ng0k_Q
Ng0k_Q

u are welcome :))

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

minakiyumi

rất hay, nhưng qua ngày rồi đó

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

minakiyumi

ko có j <sub>^^</sub>

1 năm trước

Aoki-Reika

^^

1 năm trước

minakiyumi

kết bn vs mk nha !!! ^^

1 năm trước

minakiyumi

tuy vậy + 1 like cho bn và các thầy cô zui <sub>^^</sub>

1 năm trước

Aoki-Reika

umk

1 năm trước

minakiyumi

^^

1 năm trước

ducnha2016

like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

huyennovem
huyennovem

1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

aiko4116

ý nghĩa đó xứng đáng 1 like

1 năm trước

Aoki-Reika

thanks

1 năm trước

...My_Dream...

Dù ngày 20-11 đã qua nhưng cx like cho bạn!

1 năm trước

Aoki-Reika

cảm ơn

1 năm trước

...My_Dream...

Kcj. ^^

1 năm trước

Aoki-Reika

^^

1 năm trước

...My_Dream...

Làm quen nha!

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

...My_Dream...

Bn tên gì?

1 năm trước

...Ariana...

Nguồn đâu bạn ???

1 năm trước

Chibi-Cute

hôm qua tặng thầy chủ nhiệm 20-11 muộn, ổng hông thèm nhận, nhận mỗi thiệp à, lại còn chê chữ xấu... đắng lòng

1 năm trước

Aoki-Reika

-_-"

1 năm trước

CaXuHa

thank bạn

1 năm trước

Aoki-Reika

uk

1 năm trước

NgocMinhCuTe

tàm tjam

1 năm trước

NgocMinhCuTe

muộn rồi bạn ơi nên xóa

1 năm trước

...Gc...
...Gc...

muộn 1 tháng, bị cô trù chép phạt 40 lần bảng nội quy trg lp T.T

1 năm trước

lovely2017

cậu 'copy' bản này ở đâu vậy ??

1 năm trước