"IwentbecauseIhadheardabouthertheweekbefore."

Dịch:Tôi đã đi bởi vì tôi đã từng nghe về cô ấy tuần trước.

2 năm trước

7 Nhận xét


ThnhChungM

ngu như bò

1 năm trước

namlongqn

Câu này có nghĩa gì vậy, mấy câu phần cuối hình như có vấn đề, chả ăn nhập gì cả. Có lẻ trích từ đâu đó

3 tuần trước

Anhtuan.19

mình chưa hiểu: tuần trước thì phải là before the week chứ nhỉ?

2 năm trước

HongPhng721630

Trong câu quá khứ thì là "last week" còn quá khứ hoàn thành phải chia là "the week before" mà.

6 tháng trước

Up888

tôi đã đi bởi vì tôi đã về cô ấy tuần trc => nghĩa là gì ?!

7 tháng trước

Loan430579

Chữ từng ở đâu?

1 tháng trước

TuanNguyen80974

Tôi đã đi bởi vì tôi đã nghe cô ấy về khoảng tuần trước.

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.