Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Để cô ấy biết."

Dịch:Let her know.

1 năm trước

5 Nhận xét


hharuka

Sao không phải là knows

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì đó là ngữ pháp và bạn phải học và áp dụng nó đúng theo ngữ pháp nha bạn: let + somebody + do something

Trong đó:

  • somebody luôn ở dạng tân ngữ vì nó đứng sau động từ "let";

  • do something là một động từ luôn ở dạng nguyên mẫu ( Verb bare inf).

1 năm trước

hieule81502

Rất cảm ơn bạn. Mong rằng sẽ luôn có những comment bổ ích như thế này đồng hành trong những câu mẫu khó.

11 tháng trước

danh1610

Good job marakata!!! Thanks for your favor.

1 tuần trước

danh1610

Let + sb + do sth

1 tuần trước