Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You like the orange."

Dịch:Bạn thích trái cam.

0
1 năm trước

8 Nhận xét


GiaHn710389

Màu cam là màu mà bạn, còn kia là trái cam

4
Trả lời1 năm trước

Lucia04080408

Màu cam với trái cam giống nhau

1
Trả lời1 năm trước

Cold_Wind

Sao "bạn thích màu cam" lại sai ạ?

2
Trả lời1 năm trước

vauvai
vauvai

Cam thôi là được rồi

1
Trả lời1 tháng trước

PhanThHu4

yêu thích với thích khác mấy đâu –_–

2
Trả lời1 năm trước

trunghiung13

Làm sao phân biệt Khi nào like nghĩa là " giống " và khi nào like nghĩa là "thích" v mọi ng?

0
Trả lời1 năm trước

LongNguynT18

the orange có thể hiểu là màu cam và trái cam. Bạn thích màu cam thì sao lại sai đc nhỉ. Không thể chỉ có 1 đáp án đúng là bạn thích trái cam đc.

0
Trả lời9 tháng trước

phc621916

Màu cam và trái cam giống nhau mà

0
Trả lời8 tháng trước