"Youliketheorange."

Dịch:Bạn thích trái cam.

2 năm trước

17 Nhận xét


GiaHn710389

Màu cam là màu mà bạn, còn kia là trái cam

2 năm trước

Lucia04080408

Màu cam với trái cam giống nhau

1 năm trước

Cold_Wind

Sao "bạn thích màu cam" lại sai ạ?

1 năm trước

vauvai
vauvai

Cam thôi là được rồi

5 tháng trước

duyvi3

"Bạn thích trái cam" mà bạn . "Trái cam , màu cam cũng tùy theo orange

1 năm trước

VHongSn4

Vì phải là bạn thích quả cam chứ không phải là bạn thích màu cam

9 tháng trước

PhanThHu4

yêu thích với thích khác mấy đâu –_–

1 năm trước

trunghiung13

Làm sao phân biệt Khi nào like nghĩa là " giống " và khi nào like nghĩa là "thích" v mọi ng?

1 năm trước

LongNguynT18

the orange có thể hiểu là màu cam và trái cam. Bạn thích màu cam thì sao lại sai đc nhỉ. Không thể chỉ có 1 đáp án đúng là bạn thích trái cam đc.

1 năm trước

phc621916

Màu cam và trái cam giống nhau mà

1 năm trước

ThaoTranTh8

Bạn yêu thích trái cam cũng sai ạ?

2 năm trước

PhanThHu4

đùng r đấy

1 năm trước

benio01

Câu này cứ sai quài à

2 năm trước

Lucia04080408

Dễ mà

1 năm trước

VPhcMinh1

bạn thích màu cam ? câu này được không ạ?

2 năm trước

NguyenNgoc478216

Ko đo

1 năm trước

CaoVngQucA

Uk

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.