Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have to cover my car."

Dịch:Tôi phải che phủ cái xe của mình.

1 năm trước

29 Nhận xét


Chuong18
Chuong18

"Tôi phải che chiếc xe của tôi" cũng được mà!

1 năm trước

minhanh52

Chiec xe

1 năm trước

baonguyent3

đúng rồi, sao phân biệt chiếc và cái

8 tháng trước

hauvp_uet

chiếc xe cũng được mà, sao lại cứ phải cái xe

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Vì có thể đây là một câu bài tập mới được thêm vô khóa học nên đáp án chưa được cập nhật đầy đủ. Trong quá trình làm bài, nếu thấy đáp án của bạn đúng nhưng không được chấp nhận, bạn vui lòng bấm vô Báo lỗi để thông báo cho các Contributors, để các bạn ấy tiện nhập thêm đáp án của bạn vô bộ đáp án. Cám ơn bạn.

1 năm trước

taviety097

tôi có thể che xe của mình, câu này cũng đúng chứ ??

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Phải là "Tôi phải che xe của mình." mới đúng nha bạn. Have to có nghĩa là phải là/ phải làm......

1 năm trước

nhacck4

toi phai che xe cua toi ?? why sai

1 năm trước

TRANG480661

Tôi phải che phủ xe của mình cũng được mà. Sao lại sai

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Chào bạn, có thể vì câu mới được thêm vô bài học nên đáp án chưa được cập nhật đầy đủ. Mong bạn thông cảm. Mình sẽ nhờ contributor cập nhật thêm đáp án của bạn ngay khi có thể. Trong quá trình làm bài, nếu thấy đáp án của bạn đúng, nhưng không được chấp nhận, bạn vui lòng nhấn nút Báo lỗi, để các bạn Contributors dễ dàng và nhanh chóng nhập thêm đáp án của bạn vô cơ sở dữ liệu. Cám ơn bạn.

1 năm trước

josemourinhovn

Tôi phải che chiếc xe của mình cũng được sao cứ phải là che phủ?

1 năm trước

caochien

"Tôi phải che phủ cái xe của tôi" sai là sao?

1 năm trước

hung.soge
hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi bạn ơi

1 năm trước

BinhPhuocTran

Chiếc xe của tôi lại sai, đáp án là của mình.

1 năm trước

ngoisaocodon

Tôi đã dịch là "tôi phải che phủ xe của tôi" cũng chưa đúng nữa là sao? Có cần phải sát nghĩa tới từng câu từng chữ như vậy. Tiếng anh được dịch rất thoáng nghĩa mà

1 năm trước

HongTa4

Nên chấp nhận đáp án" tôi phải che phủ xe của mình"

1 năm trước

VyNguyen101084

Ít người nào nói CÁI xe mà chỉ nói CHIẾC xe thôi. Có lẽ người MỸ học tiếng VIỆT!!!!!

1 năm trước

phuseafood

tôi phải đậy chiếc xe của mình hôm nay bị chấm sai nhiều câu vớ vẫn thật chứ

11 tháng trước

AndyPham1110

Minh ghi la "Toi phai che phu cai xe cua toi" thi sai. Phai bat ghi dap an "Toi phai che phu cai xe cua minh". Riet cha hieu la co cap nhat hay khong nua

11 tháng trước

vinh193149

cái xe và chiếc xe tiếng việt không có khác nhau sao lại sai????????

11 tháng trước

vinh193149

bực mình quá chiếc xe sao lại sai. cái xe chẳng giống tiếng việt tí nào cả?

10 tháng trước

VyNguyen101084

Tôi dịch CỦA TÔI --> SAI, đáp án CỦA MÌNH. ADMIN giải thích giúp sự khác nhau giữa hai nhóm chữ này. Cám ơn.

8 tháng trước

baonguyent3

cái này đúng mà

8 tháng trước

vinh193149

tiếng việt dùng chiếc xe hơi chứ không dùng cái xe hơi đáp án????

8 tháng trước

phuonglh27

Tôi phải che phủ cái xe của tôi

3 tháng trước

nguyentiengiau

Riết rồi dịch theo gì đâu không luôn, " Mình" mới chịu, còn " Tôi" không chịu

3 tháng trước

Hng254625

Tôi phải che phủ chiếc xe của tôi là sai ư?

1 tháng trước

PhuQuan2

"Tôi phải che phủ cái xe của tôi" sao sai nhỉ

1 tháng trước

CuongLeDuc

Của tôi là chuẩn rồi

2 tuần trước