Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"This woman would go to France."

Dịch:Người phụ nữ này sẽ đi đến Pháp.

0
1 năm trước

6 Nhận xét


phuong806414

Phải chi người phụ nữ này đi đến Pháp. Dịch vậy mới chính xác.

2
Trả lời3 tháng trước

SNbDmZ
SNbDmZ

"Lẽ ra" người phụ nữ này sẽ đi đến Pháp

1
Trả lời1 tháng trước

Ngoclinh07022006

thảo luận đi @@@

0
Trả lời21 năm trước

Luis.Duong

"would" trong trường hợp này Không có ý nghĩa khuyên bảo gì cả nhỉ????????????@@

0
Trả lời1 năm trước

VQuChi

hmmm vậy mà mình cứ tưởng động từ khiếm khuyết thì would mang nghĩa khuyên bảo

0
Trả lời1 năm trước

dinhquangt3

This woman will go to france Có được ko nhỉ ad

0
Trả lời1 tháng trước