Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Where is the cook?"

Dịch:Người đầu bếp ở đâu?

1 năm trước

7 Nhận xét


quangcuong113

Tôi nghĩ dịch là " Nấu ăn ở đâu?" đúng chứ nhỉ

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Không được nha bạn, cook có hai nghĩa:

1-- Khi nó là một danh từ, nó có nghĩa là người nấu ăn, người làm bếp, đầu bếp.

2--Khi nó là một động từ, nó có nghĩa là nấu ăn, làm bếp, nấu nướng.

Vì trong câu này, trước từ cook là mạo từ xác định the, nên từ cook chỉ có thể đóng vai trò là danh từ, mang nghĩa là người nấu ăn, đầu bếp thôi nha bạn, vì trước động từ không thể là mạo từ được, bạn nha.

1 năm trước

koi104

mk cx nghĩ giống bn

1 năm trước

NguyenQuan255937

Cook co

1 năm trước

NguyenQuan255937

Không đúng vì Cook có nhiều nghĩa

1 năm trước

hoangminh882545

Từ cook có nghĩa là đầu bếp, cách nói thứ hai là chef

6 tháng trước

Hng277988

không có chữ "đâu" mà

2 tuần trước