Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn có gì cho tôi?"

Dịch:What do you have for me?

1 năm trước

19 Nhận xét


phnglinh553287

Khó quá các bạn ơi! Giải hộ mình với huhu hihi ( đang khóc thì cười như điên ) bye nha tớ mong các bạn giải cho mình nha!!!

1 năm trước

siperderman

what do you have for me ?

1 năm trước

phnglinh553287

Nhờ các bạn nhiều nhiều hihihi cảm ơi các bạn!

1 năm trước

chicanem

Sao lại có do nhỉ

1 năm trước

cqOoK
cqOoK

do là trợ động từ mà. trong câu hỏi luôn phải có trợ động từ

1 tuần trước

HaTDu

S lại có do vậy?

10 tháng trước

NGHIEMHONG3

Ggxji

1 tháng trước

Anhny_Bao

hi

1 năm trước

NGHIEMHONG3

1 tháng trước

siperderman

what do you have for me ?

1 năm trước

LalisaMano578469

cái này các bạn phải học thì hiện tại đơn thì mới bt đc

2 tháng trước

LalisaMano578469

các bạn học hết 13 hoặc 12 thì trong tiếng anh thì ngữ pháp của mấy bài này hiểu ngon mấy thì này học dễ lắm cứ lên trên mạng tìm bài down về hoặc xem video bài giảng chứ nếu mà giải thích thì dài dòng mệt lắm

2 tháng trước

MinhAnh208153

Khó quá

9 tháng trước

Kinh818065

Dễ

2 ngày trước

LThiNh3

Do you have something for me? đúng không các bạn

1 năm trước

ngNghi4

Do you have for me

8 tháng trước

MinhAnh208153

Hì hì

9 tháng trước

Phong686583

Hà hà

2 tháng trước

zzhaymozz

what do you give for me có đúng không ??

1 năm trước