Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It would have changed my life."

Dịch:Nó đáng lẽ đã có thể thay đổi cuộc sống của tôi rồi.

1 năm trước

11 Nhận xét


TLu14

có lẽ và đáng lẽ khác nhau ở chỗ nào

1 năm trước

nguyenviettien1
nguyenviettien1

câu này khó quá

1 năm trước

haanh2008

giải thích dùm mk với danh từ = động từ = còn cái gì mà có chữ TỪ mà trong tiếng anh nhé............... mình sẽ tăng 1 ling

1 năm trước

ThanhNhaJr

Túc từ and Trạng từ!

1 năm trước

BinhDang2018

danh từ (reliability), động từ(rely), tính từ(reliable), trạng từ(reliably). Bạn muốn giải thích là sao? là cách dùng? ip qua mình giúp cho.

3 tuần trước

haanh2008

vậy giải thích rùm mk đi

1 năm trước

TrungHieuL6

Sao lại "có thể" ở đây? Từ nào thể hiện nhỉ

8 tháng trước

TrungHieuL6

Có thể? Từ nào trong câu ?

8 tháng trước

E-di-son

It would have changed my life if I want, but i don't, so it don't change my life.

2 tháng trước

danghoangan2006

Lời nói của một người trúng số viettlot

2 tháng trước

lbaoanh

Một nhà đầu tư vừa bị thua lỗ nặng cho hay

1 tuần trước