"He wants the rest of my bread."

Dịch:Anh ấy muốn chỗ bánh mì còn lại của tôi.

1 năm trước

6 Nhận xét


Pht703863

Không hiểu nghĩa câu này là gì?

1 năm trước

cnghong9

Anh ấy muốn phần còn lại bánh mì của tôi

1 năm trước

sondeptrai7

Câu này tôi cung trả hiểu gì

1 năm trước

sondeptrai7

Ai biết rest là gì thì nói cho tôi. câu này có nghĩa là gì

1 năm trước

HOAHOANG10

" anh ta "" cũng đươc sao cứ phải anh ấy nhỉ .

6 tháng trước

HOAHOANG10

Bạn nào đang sủ dụng NICK : HOAHOANG10 do

22 tiếng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.