"Người phụ nữ uống rượu vang."

Dịch:The woman drinks wine.

1 năm trước

12 Nhận xét


TrAngSuNHi

sao lại drink thêm s hay bỏ s vậy?thanks

1 năm trước

PatelMoham

Drink thêm S là khi đứng trước là số ít (VD : Girl , Man , Boy...) còn không thêm S khi đứng trước là số nhiều (VD: They , We...)

4 tháng trước

SinhHoangQuoc

Vì sao trước woman lại có " the" vậy ad? Cám ơn.

1 năm trước

NguynVni9

the là chỉ chủ ngữ đã xác định . người phụ nữ này mình đã biết là ai rồi . mình nghĩ nv

1 năm trước

MoPhm2

the là chỉ chủ ngữ chưa xác định mới đúng chứ những danh từ chung chung như doctor, teacher, man, woman, ... chưa xác định nên họ thêm the

nhưng khi nói my doctor hoặc my teacher, hoặc thay man, woman bằng tên 1 người là khi đó đã xác định chủ ngữ nên k có the

4 tháng trước

PhanxiPang

Drinks vì uống ko thể là 1

1 năm trước

VitoAlScar

Ngữ cảnh khá là không rõ ràng nên việc dùng mạo từ cũng sẽ bị khó khăn.

9 tháng trước

chau131agm

The women phải là những ngườiphụ nữ. Lady mới đúng.

8 tháng trước

inhHng923823

Lúc thì the women lúc thì the woman là sao

7 tháng trước

Moderators

The woman là số ít( người phụ nữ) còn The women là số nhiều(những người phụ nữ) :D -Chúc may mắn!

6 tháng trước

PatelMoham

Cho hỏi khi nào dùng The và khi nào không dùng(Cho VD luôn) cảm ơn.

4 tháng trước

Tn5S3M

Từ trước tới giờ nghĩ wine là rượu nói chung, giờ mới rõ là rượu vang, còn rượu là alcolho

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.