"Nhữngconvậtsẽchếtrồi."

Dịch:The animals will have died.

1 năm trước

11 Nhận xét


PXTVTNL

Tương lai hoàn thành mà cái câu gốc nó tối nghĩa sao sao ấy

1 năm trước

NguynBHuy3

Dich vcl

2 tháng trước

huynhngocb7

Không thể đặt từ rồi, cuối câu, thêm tối nghĩa không đúng trong tiếng Việt ,

1 tuần trước

Duyen72666

Dịch tối nghĩa quá

1 năm trước

SBvfS
SBvfS

Đây là thì tương lai gì hả mọi người

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Thì tương lai hoàn thành ạ.

1 năm trước

-...Dilys...-

đó là thì tương lai hoàn thành chú ạ

1 năm trước

laido208

Nó có nghĩa kiểu như: Những con vật rồi sẽ chết

1 năm trước

Hapule

Cái thì này làm gì cho toàn ví dụ chết chết chết

1 năm trước

NguynBHuy3

Cau dich vcl

2 tháng trước

namtanson

Câu ra đề đúng ra phải là "Những con vật rồi sẽ chết".

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.