1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กรุณากินขนมปัง"

"กรุณากินขนมปัง"

แปลว่า:Please eat some bread.

May 12, 2017

ความคิดเห็น


Gurce

This question offered me a correct multiple choice answer of "please eat some bread". But I don't see any part of the given thai phrase equating to "some".


mi_meaw

ทายอันไหนก็ผิดหมด


KARNPACH

ต้องตอบ 2 ข้อครับ


Wasadaraji

พอเราตอบซั้มมันก็ผิด


Missoulaiv1

ต้องตอบ2ข้อ จื่งจะถูก


nat515998

คำตอบน่าจะถูกต้องทั้งสองประโยคนะ


HongoKanat

ต้องติ๊กทั้ง2ข้อจึงจะถูกครับ ติ๊กขอใดขอนึงไม่ได้


PimNalin

ทำไมไม่ถูกล่ะ


salmah901279

ต้องตอบข้ไหน


Tachan5

ทำไมไม่ถูกสักอันคะ


nittaya782149

ตอบอันไหนก็ผิด แล้วทำไมไม่เขียนอันที่ถูกให้ล่ะค่ะ


Fonvi2

ถามเป็นความรู้หน่อยค่ะ เหมือนถ้าเราใส่ some bread ในประโยคมันจะแปลว่าอะไรคะ ต่างกับไม่ใส่มั้ย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย