1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กรุณากินขนมปัง"

"กรุณากินขนมปัง"

แปลว่า:Please eat some bread.

May 12, 2017

ความคิดเห็น


beebell6

ทำไมต้องใส่ some หรอคะ


IsariyaPro

อยากรู้ด้วยค่ะ รอคำตอบ


ParinChail

ขนมปังเป็นนามที่นับไม่ได้ครับ


Uq7i11

ไม่รู้เหมือนกันค่ะ


Gurce

This question offered me a correct multiple choice answer of "please eat some bread". But I don't see any part of the given thai phrase equating to "some".


KARNPACH

ต้องตอบ 2 ข้อครับ


RichardChe935776

ตอบมั่วหรอ


mi_meaw

ทายอันไหนก็ผิดหมด


Tachan5

ทำไมไม่ถูกสักอันคะ


Wasadaraji

พอเราตอบซั้มมันก็ผิด


Missoulaiv1

ต้องตอบ2ข้อ จื่งจะถูก


nat515998

คำตอบน่าจะถูกต้องทั้งสองประโยคนะ


HongoKanat

ต้องติ๊กทั้ง2ข้อจึงจะถูกครับ ติ๊กขอใดขอนึงไม่ได้


PimNalin

ทำไมไม่ถูกล่ะ


nittaya782149

ตอบอันไหนก็ผิด แล้วทำไมไม่เขียนอันที่ถูกให้ล่ะค่ะ


Fonvi2

ถามเป็นความรู้หน่อยค่ะ เหมือนถ้าเราใส่ some bread ในประโยคมันจะแปลว่าอะไรคะ ต่างกับไม่ใส่มั้ย


Vitchavich

จะเติม some รูปประโยคต้องมีคำเชื่อมเช่น บ้าง หรือ สักหน่อย


1aZT14

ตอบถูกตามเฉลยแล้วครับ​ แต่บอกว่าผิด


RitMedia

ทำไมต้องมี The


RitMedia

ทำไมต้องมี some ครับ


nTxn12

ตอบBleadทำไมถึงถูก55 จริงๆต้องบอกbread


weerapong2550

แอพมันน่าจะให้ถูกสำหรับคนที่พิมพ์ผิดบางตัวมั้งครับ


THEGIDO

ผมตอบ eat bread please 555


salmah901279

ต้องตอบข้ไหน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย