"The man drinks."

แปลว่า:ผู้ชายคนนี้ดื่ม

May 12, 2017

ความคิดเห็น


VinkkZerZa

ทำไมต้องเติม"s"คับ


ChanikanPi

ประธานเป็นเอกพจน์กิริยาต้ององเติม s ยกเว้น I, You ไม่เติม


watwat1

เพราะแมนไม่ได้เจาะจงว่าเป็นคุณ วิน หรือ คุณ บ๊ก เลยเติม s ครับระบุแค้ว่าเป็นผู้ชายครับแต่ไม่ทราบว่าเป็นคนไหน


watwat1

ซึ้งมีตั้งแต่2ขึ้นไปครับ


VVWf6

ตอบเหมือนคำเฉลยหลายครั้ง แต่ทำไมผิดทุกครั้งล่ะคะ..ขอบคุณมากค่ะ


suYt5

ทำไมเติมsอะคะะ


NitikornKh

ถ้าแปลว่า "ผู้ชายดื่มน้ำ" อย่างนี้ถูกไหม แต่ระบบให้ผิดอ่ะครับ


nnni9

ตอบ ผู้ชายคนนี้ดื่ม ตั้งหลายรอบแต่ก็ไม่ถูกอ่ะค่ะ


ThsiXX

คนนี้ต้องมี this ครับ


nathawut.i

ผู้ชายคนนี้ ต้อง this man ไม่ใช่หรอ


teelex3

ทำไมต้องมี The ครับ


akhukhanth

เฉยผิด ตกไม้โท


RachchataK

ทำไมต้องมี The


UntaOlarn

เฉลยมี..คนนี้...ได้ไงอ่ะ


CharinratP2

จะทำให้สับสนทำไม ก็The นิ?


Thitiphong12

ต้อง this man ปะ??

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย