"The man drinks."

แปลว่า:ผู้ชายคนนี้ดื่ม

May 12, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

VinkkZerZa

ทำไมต้องเติม"s"คับ

May 12, 2017

ChanikanPi

ประธานเป็นเอกพจน์กิริยาต้ององเติม s ยกเว้น I, You ไม่เติม

May 25, 2018

watwat1

เพราะแมนไม่ได้เจาะจงว่าเป็นคุณ วิน หรือ คุณ บ๊ก เลยเติม s ครับระบุแค้ว่าเป็นผู้ชายครับแต่ไม่ทราบว่าเป็นคนไหน

June 15, 2017

watwat1

ซึ้งมีตั้งแต่2ขึ้นไปครับ

June 15, 2017

VVWf6

ตอบเหมือนคำเฉลยหลายครั้ง แต่ทำไมผิดทุกครั้งล่ะคะ..ขอบคุณมากค่ะ

March 17, 2018

suYt5

ทำไมเติมsอะคะะ

June 7, 2017

NitikornKh

ถ้าแปลว่า "ผู้ชายดื่มน้ำ" อย่างนี้ถูกไหม แต่ระบบให้ผิดอ่ะครับ

January 3, 2018

nnni9

ตอบ ผู้ชายคนนี้ดื่ม ตั้งหลายรอบแต่ก็ไม่ถูกอ่ะค่ะ

March 4, 2018

ThsiXX

คนนี้ต้องมี this ครับ

March 22, 2018

nathawut.i

ผู้ชายคนนี้ ต้อง this man ไม่ใช่หรอ

March 28, 2018

teelex3

ทำไมต้องมี The ครับ

May 25, 2018

akhukhanth

เฉยผิด ตกไม้โท

June 18, 2018

RachchataK

ทำไมต้องมี The

July 23, 2018

UntaOlarn

เฉลยมี..คนนี้...ได้ไงอ่ะ

December 8, 2018

CharinratP2

จะทำให้สับสนทำไม ก็The นิ?

February 27, 2019

Thitiphong12

ต้อง this man ปะ??

September 22, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย