Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The man drinks."

แปลว่า:ผู้ชายคนนี้ดื่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


VinkkZerZa

ทำไมต้องเติม"s"คับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ChanikanPi

ประธานเป็นเอกพจน์กิริยาต้ององเติม s ยกเว้น I, You ไม่เติม

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

watwat1

เพราะแมนไม่ได้เจาะจงว่าเป็นคุณ วิน หรือ คุณ บ๊ก เลยเติม s ครับระบุแค้ว่าเป็นผู้ชายครับแต่ไม่ทราบว่าเป็นคนไหน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

watwat1

ซึ้งมีตั้งแต่2ขึ้นไปครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

suYt5

ทำไมเติมsอะคะะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NitikornKh

ถ้าแปลว่า "ผู้ชายดื่มน้ำ" อย่างนี้ถูกไหม แต่ระบบให้ผิดอ่ะครับ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

nnni9

ตอบ ผู้ชายคนนี้ดื่ม ตั้งหลายรอบแต่ก็ไม่ถูกอ่ะค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ThsiXX

คนนี้ต้องมี this ครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

VVWf6

ตอบเหมือนคำเฉลยหลายครั้ง แต่ทำไมผิดทุกครั้งล่ะคะ..ขอบคุณมากค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

nathawut.i

ผู้ชายคนนี้ ต้อง this man ไม่ใช่หรอ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

teelex3

ทำไมต้องมี The ครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

akhukhanth

เฉยผิด ตกไม้โท

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

ทำไมต้องมี The

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา