"สบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:Fine, thank you.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


BaNk295974

ต้องเลือก2ข้อครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Cap.yam

Don't true

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tanawat6

Why

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tanawat6

It fine thank you

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wizza9

Error

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Panpailini

ตอบถูกเเล้ว ทำไมผิดอ่าคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Natchnanap

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tfYo4

ตอบถูกแต่ทำไมไม่ถูกอีกละ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mindnoyeie

ตอบถูกแล้ว ทำไมผิดคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SomporccKh

แก้ไขการตรวจคำตอบด่วน เลือกข้อไหนก็ผิด ไปไหนมิได้เบย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BaNk295974

เพราะมีคำว่าทั้งหมดครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

qwang7

ตอบถูกทำไมผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Chonnathep

Wrong word

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย