1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "สบายดี ขอบคุณ"

"สบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:Fine, thank you.

May 13, 2017

ความคิดเห็น


tanawat6

It fine thank you


Panpailini

ตอบถูกเเล้ว ทำไมผิดอ่าคะ


tfYo4

ตอบถูกแต่ทำไมไม่ถูกอีกละ


mindnoyeie

ตอบถูกแล้ว ทำไมผิดคะ


BaNk295974

ต้องเลือก2ข้อครับ


BaNk295974

เพราะมีคำว่าทั้งหมดครับ


PhannitaNa

เหี้ยยยย


SomporccKh

แก้ไขการตรวจคำตอบด่วน เลือกข้อไหนก็ผิด ไปไหนมิได้เบย


qwang7

ตอบถูกทำไมผิด


jed607810

คือไรวะ!!!

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย