Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Good night."

แปลว่า:ราตรีสวัสดิ์

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Pichit4

ฝันดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WaritsaraK2

Thank you.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

xeOv3

Hello

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

xeOv3

Good night

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

namnam485778

Good night

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kanuengnit3

Good night

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

GooseTobe

ก็พิมพ์​ถูกทำไมบอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KONGKWAN2

ลืมใส่ดิ์ป่าว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wutthikrai

ฝันดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

QOLI8

Good night

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pookkie5

พิมถูกแต่บอกผิดอะค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

บอกฝันดี ผิดวะ 55

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

Sweet dream

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

RongnapaSa

ฝันดี

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Dick-Sucking

ราตรีสวัสดิ์ ไม่ใช่ ผันดีหรอว่ะ 55

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

IQR8XD

=ราตรีสวัสดิ์!?

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

DKKN9

กูพิมว่าฝันดี แต่แปลว่า บอกว่าราตรีสวัส แล้วไม่มีตัวเลือกให้ใส่ด้วยนะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wanatsanan

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ พิมพ์ถูกแต่บอกผิดคืออะไรคะ?

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Natee512327

สวัสดีตอนกลางคืน ใครเถียงวะ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

BermChanap

อืมส์

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา