"You hear a child."

แปลว่า:ฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

May 14, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

Natthakorn2

คุณได้ยินเด็ก

June 20, 2017

ammy3909

แอพผิดอีกแล้ว คนพัฒนาแอพควรตั้งสตินะ

March 7, 2018

SuparakSom

เธอได้ยินเสียงเด็ก

May 14, 2017

ivBu5

You แปลว่าคุณ She แปลว่า เธอ อย่าสับสน

June 3, 2018

Illusive-Man

Why it says you and the answer is chan???

July 9, 2017

Aob599677

แปลผิดหรือเปล่าครับ

January 17, 2018

Aob599677

ฉันหรอเธอ หึ

January 19, 2018

sutisasunt

แปลผิดนะคะแก้ไขด้วย you แปลว่าคุณ ทำไมเฉลยเป็นฉัน งง

February 16, 2018

Mcc8ME

ฉัน หนือ คุณ

February 18, 2018

Mcc8ME

ตกลงแอปนี้ยังมีคน update อยู่รึเปล่า

February 20, 2018

Somnarongk

ฉัน, คุณ มันต่างกันครับ

March 2, 2018

pimawasa

You คำตอบต้องเป็น คุณ สิ ทำไมเฉลยเป็น ฉัน งงในงง

March 11, 2018

NicekyBeau

แก้ไขด้วยนะคะแอป แอปแปลไว้ผิด

March 12, 2018

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

March 21, 2018

samit60476

เช็คหน่อยค้าบ

March 25, 2018

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

April 5, 2018

Thipsukhon

เช็คหน่อยค่ะ

April 10, 2018

SaowaneeBo

please check the sentence

April 11, 2018

itthipong

แบบนี้ก็ได้หรือ

April 18, 2018

eji4h

คุณได้ยินเด็ก ถึงจะถูก

April 26, 2018

ChaReefSaL

I answer the quastin correct . But i't wrong answer.

April 29, 2018

sarawut.usa

คุณ

May 2, 2018

sarawut.usa

เปลี่ยนเหอะ

May 2, 2018

Chutimapor

มันต้อง คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง คือ you จะแปลว่าฉันได้ไง?

May 3, 2018

skSL12

แก้ไขด้วยนะครับ

May 3, 2018

kwan189757

เช็คด่วน

May 4, 2018

kwan189757

ฮ่วย

May 4, 2018

poochita

ใช่. You แปลว่าคุณ

May 5, 2018

arm699987

Youแปลว่าหลอวะ

May 9, 2018

ivBu5

น่าขำพวกที่บอกแอปผิด เรียนไม่รู้เรื่องกันเองหรือเปล่า

June 3, 2018

Mr.tanawat

กลับไปเรียน ป.1ใหม่เถอะครับ

February 23, 2019

zoine1

You แปลว่า ฉัน 555 บ้าไปแล้ว

June 6, 2018

Ex0A4

คุณ​ได้ยินเด็กคนหนึ่ง

June 10, 2018

Ex0A4

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

June 16, 2018

Ex0A4

แก้ไขด่วน

June 16, 2018

surapat2

Fuck you

June 16, 2018

panut5

แปลผิดครับต้อง คุณได้ยินเสียงเด็กคนหนึ่ง . ไม่ใช่ฉัน

June 19, 2018

Kranmanee

ถ้าอยากผ่านด่าน คงต้องพิมพ์ตามที่ระบบเซ็ตไว้ค่ะ

June 20, 2018

ThanakritR

ฉัน ??????

June 24, 2018

nion976384

You ก็ต้องคุณซิทำไม่เป็นฉัน

June 29, 2018

SORN431748

Please help to correct it

June 29, 2018

Giftt4

You= คุณ ไม่ใช่ I = ฉัน ปรับปรุงแก้ไขด้วยครับ

July 4, 2018

oHWq10

Youแปลว่าคุณ Iแปลว่าฉัน ผม ไม่ใช่รึ

July 14, 2018

oHWq10

คุณแปลผิดบ่อยมากทำให้พวกเราไม่แน่ใจการทำงานของพวกคุณ

July 14, 2018

oHWq10

Youแปลว่าฉันไม่ใช่แล้ว พวกคุณแปลผิดบ่อยมาก ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานด่วน

July 16, 2018

oHWq10

You=คุณในการแปลเป็นไทยนะ

July 16, 2018

bow476776

ฝากปรับแก้ให้ถูกต้องด้วยนะคะ

July 16, 2018

noom506582

แก้ไขด้วย ผิดครับ

July 20, 2018

Anek299162

คำตอบผิดนะครับ You ต้องเป็นคุณไม่ใช่ ฉัน

July 30, 2018

WinFreedom

แก้ด่วน

August 8, 2018

O0Pe2

You hear a child แปลว่าคุณได้ยินเด็กคนหนึ่งแต่เขียนไปแล้วทำไมระบบเฉลยว่าฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

August 12, 2018

Bom666228

You แปลว่า ฉัน หรอ ?

August 19, 2018

Nucharee5

You=เธอได้ไง??

August 21, 2018

Nucharee5

You= ฉันได้ไง??

August 21, 2018

somkiat4

มั่ว

August 22, 2018

XxCp7

"คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง" ไม่ใช่หรือ

August 30, 2018

NQz74

แปลผิดเด้อ

September 2, 2018

Sofear6

นี่ตัวฉันผิดหรือไร

September 16, 2018

Sofear6
September 18, 2018

JiraphonCh

ควยยย

September 20, 2018

sakdapromo

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

September 28, 2018

Maki465714

คุณ นะคะ คุณ

October 5, 2018

Maki465714

กรุณาตรวจสอบด้วยนะคะ

October 6, 2018

pramed1

You l แปลว่าฉัน เพิ่งรู้อะ แอพต้องตั้งค่าผิด

October 7, 2018

Kaii-30

You = คุณ ไม่ใช่เหรอ

October 12, 2018

ivy640097

ตรวจสอบด้วยแปลผิดบ่อยๆค่ะ

October 14, 2018

ivy640097

You hear a child. ทำไมแปลว่าฉัน..

October 14, 2018

Sumet12

คุณได้ยินเด็ก

October 14, 2018

pramed1

อื่อ

October 16, 2018

Kaii-30

แปลเพ้อเจ้อมาก

October 17, 2018

ivy640097

You คุณ, I ฉัน, แอพสับสบอีกแล้วค่ะ

October 20, 2018

MANAZKS

แปลผิดครับ

October 22, 2018

TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง เป็นคำตอยที่ถูกต้องค่ะ

November 20, 2018

ponn17

มั้วมากข้อนี้

November 23, 2018

ponn17

แก้ไขได้แล้ว

November 23, 2018

TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

November 26, 2018

boom433076

แอพผิด

December 20, 2018

ChatriKabk

you แปลว่าคุณ ไม่ใช่ฉัน

January 10, 2019

ChatriKabk

you แปลว่าคุณ ไม่ใช่แปลว่า ฉัน

January 11, 2019

JumpWeerac

You คุณ

January 12, 2019

MongkonTak

WTF!

January 18, 2019

kaew462960

you=คุณ แต่ให้แปลเป็น ฉัน แก้ไขด้วยค่ะ

January 20, 2019

ivy640097

ของเราถูกแล้ว..youคือฉันหรือคะ

January 21, 2019

vVyP5

คำตอบผิด

January 24, 2019

kaew462960

you ทำไมแปลว่าเธอหรือฉันล่ะ

January 28, 2019

kaew462960

ก็ยังไม่แก้ไข

January 31, 2019

Achiraya211106

You = คุณ I = ฉัน

January 31, 2019

Achiraya211106

You hear a child คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

January 31, 2019

q1FO5

ผิดๆ

February 11, 2019

q1FO5

แก้ด่วนครับ

February 14, 2019

suppasorn

You ต้องคุณสิค่ะ

February 20, 2019

yui662649

อันที่ 9 ละน้าาาแก้ด้วยจ้า

March 3, 2019

yui662649

Wrong #10. You = คุณ นะจ๊ะ

March 7, 2019

yui662649
<h1>11 you = คุณ</h1>
March 9, 2019

yui662649
<h1>12 you = คุณ ไม่ใช่ฉัน แก้ด้วยจ้าาา please</h1>
March 10, 2019

Hassan99559

bruhh

March 10, 2019

yui662649
<h1>13 You = คุณ แก้ด้วยจ้า</h1>
March 12, 2019

yui662649
<h1>14 You = คุณ</h1>
March 13, 2019

yui662649
<h1>16 you ต้องเป็น คุณ สิคะ</h1>
March 14, 2019

Cryman3

ฉัน พ่องมึงสิ

March 20, 2019

xKdI8

You = คุณ You hear a child = ทำไมคำตอบเป็น ฉันได้ยินเสียงเด็ด

March 22, 2019

Kieran-Moore

Please fix the answers DUOLINGO!!!!!!

April 4, 2019

Tom158236

ทำไมคำถามของคุณถึงกลับกัน you แปลว่าคุณและฉันแปลว่า I

April 16, 2019

2rUN9

อุตส่าห์ตั้งใจเรียน

April 24, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย