Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You hear a child."

แปลว่า:ฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Natthakorn2

คุณได้ยินเด็ก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SuparakSom

เธอได้ยินเสียงเด็ก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ivBu5

You แปลว่าคุณ She แปลว่า เธอ อย่าสับสน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ammy3909

แอพผิดอีกแล้ว คนพัฒนาแอพควรตั้งสตินะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Illusive-Man
Illusive-Man

Why it says you and the answer is chan???

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aob599677

แปลผิดหรือเปล่าครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Aob599677

ฉันหรอเธอ หึ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

แปลผิดนะคะแก้ไขด้วย you แปลว่าคุณ ทำไมเฉลยเป็นฉัน งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ฉัน หนือ คุณ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ตกลงแอปนี้ยังมีคน update อยู่รึเปล่า

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

ฉัน, คุณ มันต่างกันครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pimawasa

You คำตอบต้องเป็น คุณ สิ ทำไมเฉลยเป็น ฉัน งงในงง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วยนะคะแอป แอปแปลไว้ผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

samit60476

เช็คหน่อยค้าบ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Thipsukhon

เช็คหน่อยค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

SaowaneeBo

please check the sentence

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

itthipong

แบบนี้ก็ได้หรือ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

eji4h

คุณได้ยินเด็ก ถึงจะถูก

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ChaReefSaL

I answer the quastin correct . But i't wrong answer.

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

sarawut.usa

คุณ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

sarawut.usa

เปลี่ยนเหอะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Chutimapor

มันต้อง คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง คือ you จะแปลว่าฉันได้ไง?

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

skSL12
skSL12

แก้ไขด้วยนะครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

เช็คด่วน

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

ฮ่วย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

poochita

ใช่. You แปลว่าคุณ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

arm699987

Youแปลว่าหลอวะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ivBu5

น่าขำพวกที่บอกแอปผิด เรียนไม่รู้เรื่องกันเองหรือเปล่า

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

zoine1

You แปลว่า ฉัน 555 บ้าไปแล้ว

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณ​ได้ยินเด็กคนหนึ่ง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

แก้ไขด่วน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

surapat2

Fuck you

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

panut5

แปลผิดครับต้อง คุณได้ยินเสียงเด็กคนหนึ่ง . ไม่ใช่ฉัน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Kranmanee

ถ้าอยากผ่านด่าน คงต้องพิมพ์ตามที่ระบบเซ็ตไว้ค่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

ฉัน ??????

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

nion976384

You ก็ต้องคุณซิทำไม่เป็นฉัน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

SORN431748

Please help to correct it

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Giftt4

You= คุณ ไม่ใช่ I = ฉัน ปรับปรุงแก้ไขด้วยครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

Youแปลว่าคุณ Iแปลว่าฉัน ผม ไม่ใช่รึ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

คุณแปลผิดบ่อยมากทำให้พวกเราไม่แน่ใจการทำงานของพวกคุณ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

Youแปลว่าฉันไม่ใช่แล้ว พวกคุณแปลผิดบ่อยมาก ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานด่วน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

You=คุณในการแปลเป็นไทยนะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

bow476776

ฝากปรับแก้ให้ถูกต้องด้วยนะคะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

noom506582

แก้ไขด้วย ผิดครับ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Anek299162

คำตอบผิดนะครับ You ต้องเป็นคุณไม่ใช่ ฉัน

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

WinFreedom

แก้ด่วน

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

O0Pe2

You hear a child แปลว่าคุณได้ยินเด็กคนหนึ่งแต่เขียนไปแล้วทำไมระบบเฉลยว่าฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

วันที่แล้ว