"You hear a child."

แปลว่า:ฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

May 14, 2017

ความคิดเห็น


Natthakorn2

คุณได้ยินเด็ก


ammy3909

แอพผิดอีกแล้ว คนพัฒนาแอพควรตั้งสตินะ


SuparakSom

เธอได้ยินเสียงเด็ก


ivBu5

You แปลว่าคุณ She แปลว่า เธอ อย่าสับสน


Illusive-Man

Why it says you and the answer is chan???


Aob599677

แปลผิดหรือเปล่าครับ


Aob599677

ฉันหรอเธอ หึ


sutisasunt

แปลผิดนะคะแก้ไขด้วย you แปลว่าคุณ ทำไมเฉลยเป็นฉัน งง


Mcc8ME

ฉัน หนือ คุณ


Mcc8ME

ตกลงแอปนี้ยังมีคน update อยู่รึเปล่า


Somnarongk

ฉัน, คุณ มันต่างกันครับ


pimawasa

You คำตอบต้องเป็น คุณ สิ ทำไมเฉลยเป็น ฉัน งงในงง


NicekyBeau

แก้ไขด้วยนะคะแอป แอปแปลไว้ผิด


NicekyBeau

แก้ไขด้วย


samit60476

เช็คหน่อยค้าบ


NicekyBeau

แก้ไขด้วย


Thipsukhon

เช็คหน่อยค่ะ


SaowaneeBo

please check the sentence


itthipong

แบบนี้ก็ได้หรือ


eji4h

คุณได้ยินเด็ก ถึงจะถูก


ChaReefSaL

I answer the quastin correct . But i't wrong answer.


sarawut.usa

เปลี่ยนเหอะ


Chutimapor

มันต้อง คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง คือ you จะแปลว่าฉันได้ไง?


skSL12

แก้ไขด้วยนะครับ


kwan189757

เช็คด่วน


poochita

ใช่. You แปลว่าคุณ


arm699987

Youแปลว่าหลอวะ


ivBu5

น่าขำพวกที่บอกแอปผิด เรียนไม่รู้เรื่องกันเองหรือเปล่า


Mr.tanawat

กลับไปเรียน ป.1ใหม่เถอะครับ


zoine1

You แปลว่า ฉัน 555 บ้าไปแล้ว


Ex0A4

คุณ​ได้ยินเด็กคนหนึ่ง


Ex0A4

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง


Ex0A4

แก้ไขด่วน


panut5

แปลผิดครับต้อง คุณได้ยินเสียงเด็กคนหนึ่ง . ไม่ใช่ฉัน


Kranmanee

ถ้าอยากผ่านด่าน คงต้องพิมพ์ตามที่ระบบเซ็ตไว้ค่ะ


ThanakritR

ฉัน ??????


nion976384

You ก็ต้องคุณซิทำไม่เป็นฉัน


SORN431748

Please help to correct it


Giftt4

You= คุณ ไม่ใช่ I = ฉัน ปรับปรุงแก้ไขด้วยครับ


oHWq10

Youแปลว่าคุณ Iแปลว่าฉัน ผม ไม่ใช่รึ


oHWq10

คุณแปลผิดบ่อยมากทำให้พวกเราไม่แน่ใจการทำงานของพวกคุณ


oHWq10

Youแปลว่าฉันไม่ใช่แล้ว พวกคุณแปลผิดบ่อยมาก ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานด่วน


oHWq10

You=คุณในการแปลเป็นไทยนะ


bow476776

ฝากปรับแก้ให้ถูกต้องด้วยนะคะ


noom506582

แก้ไขด้วย ผิดครับ


Anek299162

คำตอบผิดนะครับ You ต้องเป็นคุณไม่ใช่ ฉัน


WinFreedom

แก้ด่วน


O0Pe2

You hear a child แปลว่าคุณได้ยินเด็กคนหนึ่งแต่เขียนไปแล้วทำไมระบบเฉลยว่าฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง


Bom666228

You แปลว่า ฉัน หรอ ?


Nucharee5

You=เธอได้ไง??


Nucharee5

You= ฉันได้ไง??


XxCp7

"คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง" ไม่ใช่หรือ


NQz74

แปลผิดเด้อ


Sofear6

นี่ตัวฉันผิดหรือไร


sakdapromo

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง


Maki465714

คุณ นะคะ คุณ


Maki465714

กรุณาตรวจสอบด้วยนะคะ


EyipEyipEyip

You l แปลว่าฉัน เพิ่งรู้อะ แอพต้องตั้งค่าผิด


Kaii-30

You = คุณ ไม่ใช่เหรอ


ivy640097

ตรวจสอบด้วยแปลผิดบ่อยๆค่ะ


ivy640097

You hear a child. ทำไมแปลว่าฉัน..


Sumet12

คุณได้ยินเด็ก


Kaii-30

แปลเพ้อเจ้อมาก


ivy640097

You คุณ, I ฉัน, แอพสับสบอีกแล้วค่ะ


MANAZKS

แปลผิดครับ


TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง เป็นคำตอยที่ถูกต้องค่ะ


ponn17

มั้วมากข้อนี้


ponn17

แก้ไขได้แล้ว


TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง


boom433076

แอพผิด


ChatriKabk

you แปลว่าคุณ ไม่ใช่ฉัน


ChatriKabk

you แปลว่าคุณ ไม่ใช่แปลว่า ฉัน


kaew462960

you=คุณ แต่ให้แปลเป็น ฉัน แก้ไขด้วยค่ะ


ivy640097

ของเราถูกแล้ว..youคือฉันหรือคะ


vVyP5

คำตอบผิด


kaew462960

you ทำไมแปลว่าเธอหรือฉันล่ะ


kaew462960

ก็ยังไม่แก้ไข


Achiraya211106

You = คุณ I = ฉัน


Achiraya211106

You hear a child คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง


q1FO5

แก้ด่วนครับ


suppasorn

You ต้องคุณสิค่ะ


yui662649

อันที่ 9 ละน้าาาแก้ด้วยจ้า


yui662649

Wrong #10. You = คุณ นะจ๊ะ


yui662649
<h1>11 you = คุณ</h1>

yui662649
<h1>12 you = คุณ ไม่ใช่ฉัน แก้ด้วยจ้าาา please</h1>

yui662649
<h1>13 You = คุณ แก้ด้วยจ้า</h1>

yui662649
<h1>14 You = คุณ</h1>

yui662649
<h1>16 you ต้องเป็น คุณ สิคะ</h1>

Cryman3

ฉัน พ่องมึงสิ


xKdI8

You = คุณ You hear a child = ทำไมคำตอบเป็น ฉันได้ยินเสียงเด็ด


Kieran-Moore

Please fix the answers DUOLINGO!!!!!!


Tom158236

ทำไมคำถามของคุณถึงกลับกัน you แปลว่าคุณและฉันแปลว่า I


2rUN9

อุตส่าห์ตั้งใจเรียน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย