"You hear a child."

แปลว่า:ฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Natthakorn2

คุณได้ยินเด็ก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ammy3909

แอพผิดอีกแล้ว คนพัฒนาแอพควรตั้งสตินะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SuparakSom

เธอได้ยินเสียงเด็ก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ivBu5

You แปลว่าคุณ She แปลว่า เธอ อย่าสับสน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Illusive-Man
Illusive-Man

Why it says you and the answer is chan???

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Aob599677

แปลผิดหรือเปล่าครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Aob599677

ฉันหรอเธอ หึ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

แปลผิดนะคะแก้ไขด้วย you แปลว่าคุณ ทำไมเฉลยเป็นฉัน งง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ฉัน หนือ คุณ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ตกลงแอปนี้ยังมีคน update อยู่รึเปล่า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

ฉัน, คุณ มันต่างกันครับ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

pimawasa

You คำตอบต้องเป็น คุณ สิ ทำไมเฉลยเป็น ฉัน งงในงง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วยนะคะแอป แอปแปลไว้ผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

samit60476

เช็คหน่อยค้าบ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

แก้ไขด้วย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Thipsukhon

เช็คหน่อยค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

SaowaneeBo

please check the sentence

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

itthipong

แบบนี้ก็ได้หรือ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

eji4h

คุณได้ยินเด็ก ถึงจะถูก

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ChaReefSaL

I answer the quastin correct . But i't wrong answer.

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

sarawut.usa

คุณ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

sarawut.usa

เปลี่ยนเหอะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Chutimapor

มันต้อง คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง คือ you จะแปลว่าฉันได้ไง?

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

skSL12

แก้ไขด้วยนะครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

เช็คด่วน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

ฮ่วย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

poochita

ใช่. You แปลว่าคุณ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

arm699987

Youแปลว่าหลอวะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ivBu5

น่าขำพวกที่บอกแอปผิด เรียนไม่รู้เรื่องกันเองหรือเปล่า

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

zoine1

You แปลว่า ฉัน 555 บ้าไปแล้ว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณ​ได้ยินเด็กคนหนึ่ง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

แก้ไขด่วน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

surapat2

Fuck you

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

panut5

แปลผิดครับต้อง คุณได้ยินเสียงเด็กคนหนึ่ง . ไม่ใช่ฉัน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kranmanee

ถ้าอยากผ่านด่าน คงต้องพิมพ์ตามที่ระบบเซ็ตไว้ค่ะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

ฉัน ??????

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

nion976384

You ก็ต้องคุณซิทำไม่เป็นฉัน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

SORN431748

Please help to correct it

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Giftt4

You= คุณ ไม่ใช่ I = ฉัน ปรับปรุงแก้ไขด้วยครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

Youแปลว่าคุณ Iแปลว่าฉัน ผม ไม่ใช่รึ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

คุณแปลผิดบ่อยมากทำให้พวกเราไม่แน่ใจการทำงานของพวกคุณ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

Youแปลว่าฉันไม่ใช่แล้ว พวกคุณแปลผิดบ่อยมาก ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานด่วน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

You=คุณในการแปลเป็นไทยนะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

bow476776

ฝากปรับแก้ให้ถูกต้องด้วยนะคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

noom506582

แก้ไขด้วย ผิดครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Anek299162

คำตอบผิดนะครับ You ต้องเป็นคุณไม่ใช่ ฉัน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

แก้ด่วน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

O0Pe2

You hear a child แปลว่าคุณได้ยินเด็กคนหนึ่งแต่เขียนไปแล้วทำไมระบบเฉลยว่าฉันได้ยินเด็กคนหนึ่ง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Bom666228

You แปลว่า ฉัน หรอ ?

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

You=เธอได้ไง??

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

You= ฉันได้ไง??

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

somkiat4

มั่ว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7

"คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง" ไม่ใช่หรือ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

NQz74

แปลผิดเด้อ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Sofear6

นี่ตัวฉันผิดหรือไร

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Sofear6
2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

JiraphonCh

ควยยย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sakdapromo

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Maki465714

คุณ นะคะ คุณ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Maki465714

กรุณาตรวจสอบด้วยนะคะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

pramed1

You l แปลว่าฉัน เพิ่งรู้อะ แอพต้องตั้งค่าผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Kaii-30

You = คุณ ไม่ใช่เหรอ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ivy640097

ตรวจสอบด้วยแปลผิดบ่อยๆค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ivy640097

You hear a child. ทำไมแปลว่าฉัน..

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Sumet12
Sumet12

คุณได้ยินเด็ก

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

pramed1

อื่อ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Kaii-30

แปลเพ้อเจ้อมาก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ivy640097

You คุณ, I ฉัน, แอพสับสบอีกแล้วค่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

MANAZ6

แปลผิดครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

TkCcPR
TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง เป็นคำตอยที่ถูกต้องค่ะ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ponn17

มั้วมากข้อนี้

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ponn17

แก้ไขได้แล้ว

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

TkCcPR
TkCcPR

คุณได้ยินเด็กคนหนึ่ง

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย