"เด็กผู้ชายคนหนึ่งและเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกิน"

แปลว่า:A boy and a girl eat.

May 14, 2017

ความคิดเห็น


alekkk3

ทำไม eat ไม่มี s

August 22, 2017

Ngamnet

เพราะประธานเป็นพหุพจน์ค่ะ

April 9, 2018

Tammajak

ประธานไม่ใช่เอกพจน์หรอครับ

January 30, 2019

Tammajak

ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเติม S หลัง Verb เค้าบอกว่า S จะเติมก็ต่อเมื่อประธานเป็นเอกพจน์ ประโยคนี้ประธานก็เป็นเอกพจน์ไม่ใช่หรอครับ?

January 30, 2019

auGP18

ทำไมเป็น One boy แต่ดันเป็น a girl งงๆนะ

September 11, 2019

DuIpK

ทำไมข้อนี้ถึงตอบข้อหนึ่งครับ

May 14, 2017

ChaDhoThan

เขาบอกว่าคุณพลาดคำตอบที่ถูก"อีก"1ข้อ

June 24, 2017

HeroesNeve1

ไม่ถูกทุกข้อ

November 4, 2017

Numja

งงเลยวะ และเป็น แอนไม่ใช่หรือ

March 18, 2018

LieghYoung

แอปบอกผิดทั้งที่มันถูก

May 23, 2018

RiYd8

ตอบข้อ1มันผิดหรอ

July 4, 2018

bui88967

มันไม่มีboyไม่ไช่อ่อครับ

July 26, 2018

nan532939

ทำไมไม่ a boy and a girl eat

September 18, 2018

MaspimolRa

อะไรตอนแรกเติม s ให้ผิด พอไม่เติมก็ให้ผิดอีก

August 11, 2019

iF925

พูดถึงคนอื่น ทำไมไม่มี s ?

August 29, 2019

DRAGONZ16

แอพผิดครับ ปรับปรุงด้วย

September 5, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย