1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายคนหนึ่งและเด็กผู้ห…

"เด็กผู้ชายคนหนึ่งและเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกิน"

แปลว่า:A boy and a girl eat.

May 14, 2017

ความคิดเห็น


alekkk3

ทำไม eat ไม่มี s


Ngamnet

เพราะประธานเป็นพหุพจน์ค่ะ


Namfon634260

กินไม่มีs


auGP18

ทำไมเป็น One boy แต่ดันเป็น a girl งงๆนะ


Tammajak

ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเติม S หลัง Verb เค้าบอกว่า S จะเติมก็ต่อเมื่อประธานเป็นเอกพจน์ ประโยคนี้ประธานก็เป็นเอกพจน์ไม่ใช่หรอครับ?


Mrman362582

A boy and A girl = 2 คน นั้นแปลว่าเป็นพหูพจน์ กริยาจึงไม่เติม S ครับ


LieghYoung

แอปบอกผิดทั้งที่มันถูก


RiYd8

ตอบข้อ1มันผิดหรอ


bui88967

มันไม่มีboyไม่ไช่อ่อครับ


DuIpK

ทำไมข้อนี้ถึงตอบข้อหนึ่งครับ


ChaDhoThan

เขาบอกว่าคุณพลาดคำตอบที่ถูก"อีก"1ข้อ


HeroesNeve1

ไม่ถูกทุกข้อ


Numja

งงเลยวะ และเป็น แอนไม่ใช่หรือ


nan532939

ทำไมไม่ a boy and a girl eat


MaspimolRa

อะไรตอนแรกเติม s ให้ผิด พอไม่เติมก็ให้ผิดอีก


iF925

พูดถึงคนอื่น ทำไมไม่มี s ?


DRAGONZ16

แอพผิดครับ ปรับปรุงด้วย


R3eek_47

มีสองคนเป็นพหุพจน์สินะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย